Bí Quyết Giúp Những Bạn Có Mái Tóc Màu Tối Đẹp Hơn

Với những người có mái tóc đen màu, tối sậm thì việc làm đẹp cho bản thân sẽ quan trọng hơn nhiều. Một mái tóc tối màu kết hợp với những màu sắc sáng sủa sẽ tạo nên được điểm nhấn quan trọng cho mái tóc thêm phần quyến rũ và cuốn hút hơn.




Thay đổi phong cách với một chút màu nhuộm.


Nhuộm tóc là cách làm đẹp được nhiều người ưa chuộng sử dụng, tạo nên sự nổi bật và phong cách riêng cho mái tóc. Không những thế cách nhuộm tóc ombre cực kì phù hợp với những người có màu tóc sẫm. Cách nhuộm này giúp bạn làm sáng thêm trên nền tóc sẫm màu tạo nên sự nổi bật.


Nhuộm highlight cũng là cách giúp cho mái tóc của bạn trở nên nổi bật hơn với những lọn tóc màu sáng tạo nên sự trẻ trung và phá cách. Tuy nhiên để nhuộm được một mái tóc đen đậm kết hợp với màu tóc highlight phù hợp không phải điều dễ dàng. Mái tóc sẽ đẹp và thời trang hơn nếu bạn lựa chọn được màu tóc sáng hơn nhưng vẫn không bị mất đi tone màu sậm vốn có.


Bạn có thể đổi phong cách để thử làm mới mái tóc tối màu của bạn với phần tóc mái che đi phần trán vẫn thấy của bạn. Bạn sẽ trông thật ấn tượng và chắc chắn sẽ bất ngờ với những lời khen từ mọi người đấy.


Để tạo nên sự thu hút riêng cho mình, bạn nên lựa chọn thêm những phụ kiện đi kèm để tạo nên sức hút riêng. Những phụ kiện có màu sáng sẽ giúp tôn lên nét đẹp của mái tóc. Đối với mái tóc sẫm màu, hãy thử những tone màu đậm của màu xanh, màu xanh lá cây, màu tím và màu đỏ hay nữ tính với màu hồng sáng hoặc màu ngọc lam.






Bạn có thể sử dụng dầu gội dưỡng tóc Nhật Bản http://kaminomoto.vn/dau-goi-tri-rung-toc-nhat-ban-dau-goi-moc-toc-chua-rung-toc-tot-nhat-id19.html được đánh giá cao nhờ những hiệu quả mà nó mang lại với các thành phần thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe kích thích tóc con mọc dày hơn, điều trị gãy rụng tóc triệt để giúp bạn trở nên rạng rỡ và thu hút hơn chỉ sau vài tuần sử dụng sản phẩm.
Previous
Next Post »
0 Komentar