Bí Quyết Để Chọn Được Lược Chải Tóc Phù Hợp Nhất

Chăm sóc tóc là việc làm cần thiết và quan trọng với mỗi người, giúp giữ được vẻ đẹp cho bản thân. Cùng với đó là việc làm đẹp cho tóc, điển hình là chải tóc sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc giữ vẻ đẹp riêng cho bạn. Việc lựa chọn lược chải tóc phù hợp với chất tóc sẽ hỗ trợ là điều cần thiết. Hãy xem ngay bài viết này để có được cái nhìn tổng quát về các loại lược nhé.




Hiện nay, có rất nhiều loại lược mang nhiều công dụng khác nhau, khiến nhiều người phải băn khoăn trong việc lựa chọn. Bạn cần hiểu và biết rõ công dụng của từng loai lược để có thể sử dụng được hiệu quả nhất nhé.


Kiểu lược bản to hình chữ nhật có răng thưa và có miếng đệm rất tốt cho việc massage da đầu, hạn chế sự kéo và ảnh hưởng tới da đầu, dứt tóc khi chải, giúp gỡ những đám tóc rối, làm tóc thẳng và mượt mà tự nhiên. Nếu bạn muốn sấy khô tóc hoặc duỗi thẳng thì một chiếc lược kiểu này sẽ mang lại nhiều sự hiệu quả.


Loại lược chuyên làm rối tóc có các gai nằm về cùng một khía và có những khoảng hở nhỏ để giúp không khí xuyên qua. Dạng lược này có nhiều hình dáng với nhiều kích cỡ khác nhau giúp tạo độ phồng, tạo khối hoặc đánh rối cho mái tóc cực kì tốt.


Loại lược tròn phổ thông có thể sử dụng cho nhiều loại tóc khác nhau, đa số ai cũng sử dụng được, có công dụng chải tóc mượt mà và gỡ rối tóc rất tốt. Có rất nhiều kiểu lược tròn nhưng tất cả đều giúp bạn làm mượt tóc, tạo độ phồng, tạo khối đặc biệt phù hợp với những bạn có mái tóc uốn xoăn.





Bạn nên sử dụng thêm dầu gội dưỡng tóc hiệu quả http://kaminomoto.vn/dau-goi-tri-rung-toc-nhat-ban-dau-goi-moc-toc-chua-rung-toc-tot-nhat-id19.html được nhiều người ưa chuộng được làm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe kích thích tóc con mọc dày hơn, điều trị gãy rụng tóc triệt giúp bạn nuôi dưỡng tóc tốt và hiệu quả hơn chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng sản phẩm.
Previous
Next Post »
0 Komentar