Làm Sao Để Giảm Ngứa Đầu Trong Mùa Lạnh


Mùa lạnh là lúc da đầu thường xuyên bị khô và xơ xác hơn. Đây là nguyên do thường làm cho nhiều người cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng.




Sử dụng tinh dầu tự nhiên.


Da đầu khô dễ làm cho bạn ngưa ngáy hơn, vì thế bạn nên bổ sung độ ẩm bằng cách sử dụng tinh dầu dưỡng ẩm điển hình như tinh dầu dừa, dầu olive, tinh dầu oải hương có khả năng dưỡng ẩm rất tốt. Cùng với đó, các tinh chất quan trọng sẽ giúp nuôi dưỡng da đầu, hạn chế gàu và ngăn ngừa tình trạng ngứa ngáy. Các bạn có thể sử dụng tinh dầu này để ủ tóc hoặc làm dầu xả tóc hàng ngày.


Nha đam


Nha đam là một thành phần tự nhiên rất tốt cho mái tóc khô xơ, bạn có thể sử dụng trực tiếp phần ruột nha đam tươi để thoa lên da đầu, giữ trong khoảng 10 phút rồi gội lại bằng nước sạch. Tinh chất có trong nha đam không chỉ giúp bạn đánh tan cơn ngứa, ngăn ngừa gàu mà còn nuôi dưỡng tóc bóng mượt hơn.


Nước cà chua


Nước cà chua rất tốt để trị ngứa da đầu. Cách tốt nhất, bạn nên sử dụng cà chua tươi để lấy . Chỉ cần 3 – 4 quả cà chua nghiền ra lấy nước rồi sử dụng để gội đầu và massage trong khoảng 5 phút, sau đó dùng khăn ủ trong 10 phút rồi gội lại thật sạch, bạn sẽ không còn phải lo ngại với những cơn ngứa ngáy khó chịu nữa. Đặc biệt, nước cà chua còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, giúp dưỡng tóc hiệu quả





Sản phẩm thuốc mọc tóc Kaminomoto được nhiều người dùng có hiệu quả cao với thành phần thảo dược tự nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của mái tóc, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng giúp bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc dày và cuốn hút chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar