Mái Tóc Đẹp Tự Nhiền Nhờ Những Cách Hữu Hiệu Này


Chăm sóc tóc không thực sự khó như bạn nghĩ, chỉ cần có một cách chăm sóc đúng và hiệu quả. Cải thiện sức khỏe mái tóc của bạn không cần phải  tốn quá nhiều chi phí. Bạn có thể dễ dàng thực hiện những cách thức đơn giản dưới đây ngay tại nhà để mái tóc khỏe đẹp hơn.




Dùng trà xanh cho mái tóc.


Những tích tụ bụi bẩn trên mái tóc thường tiềm ẩn rất nhiều mối lo cho tóc. Bạn có thể cải thiện điều này với nước trà xanh, đơn giản chỉ cần đun lá trà xanh rồi dùng nước đó gội với mái tóc hàng ngày. Không đường, không chất phụ gia,. Sau khi bạn gội đầu bằng dầu gội thông thường, bạn có thể xả lại tóc bằng trà xanh. Đây là một phương pháp rất đơn giản giúp tăng cường tuần hoàn máu cho mái tóc khỏe.


Giấm táo tốt cho tóc.


Mái tóc khô luôn là mối lo ngại của nhiều người mắc phải, làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Nếu tóc của bạn có vẻ khô hoặc dễ gãy, hãy thử sử dụng giấm táo. Quá trình này rất đơn giản. Chỉ cần kết hợp một muỗng cà phê giấm cùng với hai muỗng canh dầu ô liu và ba lòng trắng trứng. Sử dụng hỗn hợp này để thoa lên mái tóc ủ trong khoảng 30 phút để giúp phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc hiệu quả nhất.


 GIữ ẩm cho mái tóc.


Mái tóc cũng giống cơ thể luôn cần được bổ sung độ ẩm thường xuyên.  Bạn có thể cải thiện đáng kể điều này bằng cách sử dụng máy tạo độ ẩm vào ban đêm trong phòng bạn ngủ. Điều này rất quan trọng trong những tháng lạnh hơn hoặc bất kỳ thời điểm nào trong năm đều làm giảm độ ẩm trong không khí.





Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm dầu gội từ thảo dược để sử dụng hàng ngày. Dầu gội Kaminomoto sẽ lựa chọn giúp mái tóc phục hồi độ khỏe của nang tóc, chống lại các tác nhân rụng tóc, cung cấp dinh dưỡng , cải thiện mái tóc đẹp hơn chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng sản phẩm.

Previous
Next Post »
0 Komentar