Tóc Gàu Sẽ Trở Thành Quá Khứ Khi Bạn Biết Những Bí Quyết Này

Trị dứt điểm gàu đang là từ khóa khá phổ biến mà mọi người đang bàn tới. Vì những  tác hại mà gàu gây ra cho bạn. Vì thế bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn bí quyết để loại bỏ gàu nhanh chóng và tốt nhất.





Loại bỏ gàu hiệu quả ngay hôm nay:



– Một cách trị gàu hiệu quả nhất đó là lựa chọn sử dụng cho mình loại dầu gội, sản phẩm chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc phù hợp với chất tóc của mình. Cần hạn chế sử dụng các sản phẩm có chứa nhiều hóa chất, chất bảo quản có thể gây hại cho tóc và da đầu. Bạn cũng nên gội đầu mỗi ngày với tóc thường và dầu, có thể lâu hơn là 2 ngày một lần với tóc khô để làm sạch tóc và da đầu, lấy đi lớp tế bào chết. Gội đầu đều đặn hàng ngày để tẩy đi các tế bào da chết, làm thoáng lỗ chân lông tạo điều kiện cho tóc phát triển.



– Hạn chế để cơ thể bị stress và căng thẳng vì điều này rất dễ làm cho da đầu sinh ra nhiều gàu hơn, nên có những hoạt động thể thao và giải trí lành mạnh mỗi ngày để giúp cho tinh thần của bạn được thoải máu và sức khỏe tốt.








– Hạn chế để da đầu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, chống kích ứng da đầu gây ra gàu và bảo vệ mái tóc của bạn tốt hơn. Cùng với đó là xây dựng một thực đơn hợp lý mỗi ngày, bổ sung nhiều vitamin B, protein và kẽm để ngăn chặn gàu sinh ra nhé.



Khi bị gàu, bạn tuyệt đối không được gãi vì dễ làm tổn thương da đầu, việc gãi khiến da đầu dễ bị trầy xước, gây viên nhiễm và làm tình trạng gàu ngày càng nặng hơn.
Sản phẩm dầu gội đầu Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html với các thành phần thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe giúp cho bạn có được mái tóc khỏe đẹp tự nhiên, làm sạch gàu hiệu quả chỉ sau 2 – 4 tuần. Cho bạn một mái tóc sạch gàu, óng ả nhanh chóng, lấy lại sự tự tin vốn có của mình
Previous
Next Post »
0 Komentar