3 Nguyên Nhân Thường Gặp Gây Ra Bệnh Rụng Tóc


Nhiễm khói bụi khiến bạn rụng tóc.


Thường thì khi tình trạng rụng tóc xuât hiện, các bạn thường nghĩ ngay đến việc sử dụng dầu gội đầu không phù hợp với tóc, nhưng không phải lúc nào cũng có thể suy đoán như vậy. Nhưng thực tế, nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với môi trường nhiều khói bụi và ô nhiễm cũng là nguyên nhân gây rụng tóc. Các chất độc hãi có thể dễ dàng làm tổn thương các tế bào da và mái tóc. Búi tóc, buộc tóc hoặc che chắn bằng xịt dưỡng tóc chống nắng sẽ giúp bảo vệ mái tóc bạn tránh khỏi những tác động bên ngoài.





Nguồn nước sinh hoạt không sạch.


Một nguyên nhân chính gây nên việc rụng tóc là nguồn nước sinh hoạt hàng ngày của bạn. Nguồn nước không đảm bảo sẽ tác động lên mái tóc của bạn khi tắm rửa và gội đầu. Nguồn nước chưa được qua xử lý sẽ chứa nhiều kim loại nặng và các độc tố gây hại. Những độc tóc này sẽ tác động đến tóc dẫn đến tóc gãy rụng, thậm chí gây nên các vấn đề về da đầu như nấm, viêm da đầu,…  Vì vậy, bạn cần đảm bảo rằng mình đang sử dụng nguôn nước sạch và chuẩn cho phép của bộ y tế.




Xuất phát từ yếu tố di truyền.


Rụng tóc cũng có thể là do yếu tố di truyền từ đời này sang đời khác. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học trên toàn thế giới và nhiều cuộc khảo sát trên thực tế thì đa số những người mắc bênh hói đầu, đa số là nam giới đều có người gia đình ở thế hệ trước bị hói đầu. Nếu như hói đầu do nguyên nhân này thì việc chữa trị là cực kì và có thể nói là không thể điều trị vì nó ảnh hưởng tới gen, bạn chỉ có thể bổ sung thêm dưỡng chất vitamin H và protein, keratin.




Ngoài ra, bạn nên có thể sử dụng thuốc mọc tóc Kaminomoto http://thuocmoctocnhatban.vn với các thành phần thảo dược tự nhiên tốt cho tóc, ngăn ngừa tóc rụng và làm tóc khỏe hơn mỗi ngày, cho bạn một mái tóc đẹp tự nhiên trong thời gian sớm nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar