Với Những Nguyên Liệu Sẵn Có Này Sẽ Giúp Bạn Dễ Dàng Chăm Sóc Mái Tóc Hiệu Quả Hơn

Trên thị trường làm đẹp và chăm sóc tóc hiện nay có rất nhiều sản phẩm nuôi dưỡng tóc, nhưng bạn cần tìm hiểu thật kĩ vì những sản phẩm này thường được làm từ những hợp chất hóa học. Vì vậy, cách tốt nhất để làm đẹp mái tóc là sử dụng các nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong nhà mà dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn.




Dầu dừa là nguyên liệu rẻ tiền nhưng cực kì hiệu quả.


Dầu dừa có chứa 50% axit lauric có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt giúp tóc mượt mà và óng ả hiệu quả. Dầu dừa có tác dụng chống oxy hóa hạn chế sinh ra gàu, bổ sung protein cho cơ thể, hạn chế khả năng gây rụng tóc. Dầu dừa còn giúp tóc của bạn mọc nhanh và dày hơn trông thấy.


Lưu ý: Bạn nên sử dụng dầu dừa với mái tóc khô xơ vì sẽ giúp dưỡng ẩm tốt cho mái tóc, khi có mái tóc dầu bạn không nên sử dụng dầu dừa vì sẽ càng làm cho tóc thêm nhờn và bết dính.


Trứng gà cung cấp protein cho mái tóc.


Lòng đỏ trứng có chứa nhiều protein giúp giữ ẩm, ngăn ngừa gãy rụng cho mái tóc. Lòng trắng có tính hạn chế lượng dầu tự nhiên từ mái tóc. Đây là một nguyên liệu giúp làm sạch và dưỡng tóc vô cùng tốt mà lại tiết kiệm chi phí.








Bạn có thể ủ tóc bằng trứng gà trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp mái tóc ngày càng đẹp hơn.


Dùng bơ làm mặt nạ dưỡng tóc tốt.


Bơ là nguyên liệu giúp mái tóc mềm mượt, đẹp tự nhiên cực kì tốt mà bất kì ai cũng nên dùng. Dùng bơ để làm mặt nạ dưỡng tóc sẽ mang lại cho bạn mái tóc đẹp tự nhiên nhanh chóng và tiện lợi, giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.



Bạn cũng nên sử dụng thêm sản phẩm chăm sóc tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html với xuất xứ từ Nhật Bản được làm từ các thành phẩn thảo dược tự nhiên giúp nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong chân tóc, kích thích tóc con mọc rậm, cho bạn mái tóc bồng bềnh, óng ả chỉ sau một thời gian sử dụng sản phẩm.
Previous
Next Post »
0 Komentar