Những Nguyên Liệu Giúp Hạn Chế Sinh Dầu Cho Mái Tóc Của Bạn


Bạn đang tìm cách điều trị cho mái tóc nhiều dầu và bết dính của mình. Liệu tình trạng này có thể điều trị dứt điểm được không ? Hãy tham khảo qua bài viết này để biết những nguyên liệu nào giúp làm sạch tóc dầu dễ dàng kiếm tại nhà này nhé.






1. Dấm giúp làm sạch tóc và da đầu.



Dấm là nguyên liệu trong việc bếp núc hàng ngày trong mỗi gia đình, ngoài ra dấm còn có tác dụng trị các bệnh về da, có tính làm sạch tóc và da đầu tốt. Chỉ chỉ cần sử dụng 2 thìa dấm trộn với nước rồi thoa đều lên da đầu, massage nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay để dưỡng chất thấm vào da đầu rồi gội sạch lại với nước lạnh. Liên tục thực hiên trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả khả quan cho mái tóc của mình.



2. Phấn rôm trẻ em giúp hút ẩm tốt.



Phấn rôm với tính chất hút ẩm tốt giải quyết tình trạng tóc dầu nhanh và cực kì hiệu quả. Bạn chỉ cần sử dụng một ít phấn rôm rắc lên mái tóc dầu, chỉ sau 5 phút bạn dùng lược và chải nhẹ nhàng để xoa bỏ những lượng phấn dư thừa trên tóc, bạn sẽ cẩm nhận được mái tóc của mình trở nên khô ráo và sạch sẽ hơn.









3. Trà giúp làm sạch gàu hiệu quả.



Trà thường được dùng để pha nước uống trong các gia đình Việt. Bạn có thể kết hợp trà với chanh để tạo nên hỗn hợp đánh bay đi lượng dầu thừa trên mái tóc. Bạn có thẻ dùng hỗn hợp này thường xuyên, thoa đều lên mái tóc rồi gội lại sạch với nước sẽ giúp đánh bay nhờn dễ dàng hơn.



Bạn cũng nên sử dụng sản phẩm dầu gội Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html với thành phần nguyên liệu được làm từ các loại thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe, giúp làm sạch da đầu hiệu quả, ngăn chặn phát sinh gàu, giảm thiểu lượng dầu sinh ra, cho bạn một mái tóc sạch óng ả, suôn mượt một khoảng thời gian ngắn sử dụng.

Previous
Next Post »
0 Komentar