Những kiểu tóc giúp mái tóc ngắn của bạn trông độc đáo hơn

Mái tóc ngắn là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ năng động vì sự tiện lợi và cá tính của nó. Tuy nhiên cũng có những lúc nào khiến bạn khó xử, vì ngắn nên không có nhiều sự lựa chọn kiểu tóc cho bạn. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 kiểu tóc giúp bổ sung vào kho những kiểu tóc phù hợp với mái tóc ngắn của bạn giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn nhé.




1. Búi thấp về đằng sau.


Đây là một kiểu tóc cơ bản và cực kì dễ làm mà chắc hẳn bất kì bạn gái nào cũng biết đến. Bạn có thể dễ dàng dùng 1 cọng dây thun vào búi tóc buộc gọn thấp về phía sau, búi tóc nhỏ xinh trông bạn sẽ rất dễ thương và năng động. Để tạo nên điểm nhấn cho mái tóc này, bạn có thể sử dụng một cọng thun có kiểu dáng và màu sắc đẹp mắt để tạo điểm nhấn...


2. Sử dụng băng đô để búi tóc.


Đây là phong cách dành cho những bạn gái tóc xu hướng cổ điển. Kiểu tóc ngắn của bạn sẽ trở nên nữ tính và độc đáo hơn khi được tô điểm thêm một chiếc băng đô, khăn turban hoặc khăn bandana.






3. Thắt tóc bím về phía sau.


Chỉ bằng một chút suy nghĩ và một bàn tay khéo léo, bạn sẽ dễ dàng biến mái tóc ngắn cũn cộc lốc của mình trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Tết tóc tuy có phần hơi mất thời gian và khó tạo kiểu với những bạn chưa rành những hiệu quả mà nó mang lại là vô cùng xứng đáng. Đơn giản nhất là bạn có thể tết tọc và giữa đằng sau gáy tạo nên mái tóc cực kì dễ thương.



Ngoài ra, để có mái tóc nhanh dài hơn, sản phẩm thuốc kích thích mọc tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/ với thành phần nguyên liệu làm từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng mái tóc tốt, làm sạch mái tóc và da đầu, giảm gãy rụng cho tóc và kích thích tóc mọc dày hơn mỗi ngày, nhanh chóng lấy lại cho bạn mái tóc đẹp và tự tin chỉ sau khoảng từ 2 – 4 tuần sử dụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar