Những Việc Nam Giới Cần Làm Để Có Mái Tóc Chắc Khỏe


Nam giới thường không chú trọng đến vẻ bề ngoài, nhưng một mái tóc đẹp và gọn gàng sẽ khiến họ lấy điểm trong mắt của phái đẹp. Việc chăm sóc tóc ở nam giới cũng cần thiết và quan trọng không kém gì ở nữ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc tốt nhất.




1.Chọn loại dầu gội đầu hợp với mình.


Bạn nên chọn cho mình loại dầu gội thảo dược tự nhiên với ít hóa chất và độ pH luôn ở mức 6.5, không nên chọn loại cao hơn 7.5 vì sẽ gây khô tóc. Khi gội đầu, bạn nên tránh để da đầu tiếp xúc trực tiếp dầu gội vì sẽ dễ làm các hóa chất bám lên da đầu, sau khi gội bạn cũng nên rửa sạch dầu gội. Đặc biệt, khi chọn loại dầu gội trị gàu, bạn nên chọn loại có bổ sung chất dưỡng ẩm sẽ tốt hơn, vì nó sẽ giảm bớt tình trạng tóc bị khô khi sử dụng dầu gội trị gầu. 


2.Tránh tác động mạnh đến da đầu.


Tránh dùng móng tay cào mạnh làm rách da đầu. Hãy dùng ngón tay để massage da đầu, như vậy là đã đủ làm sạch da đầu. Hơn nữa đó còn là cách kích thích da đầu tiết ra tinh dầu tự nhiên để tạo độ ẩm cho tóc. Hãy để tóc khô tự nhiên, bạn không nên dùng máy sấy vì nó dễ làm tóc bị khô hơn.

 
3.Cung cấp đầy đủ dưỡng chất qua bữa ăn hàng ngày.


Hãy có một chế độ ăn uống lành mạnh và đầy đủ, điều đó sẽ giúp tóc bạn khỏe mạnh hơn. Hãy ăn nhiều thức ăn chứa omega 3, omega 6, biotin như vừng, lạc, đậu, cá…nếu bạn muốn có một mái tóc óng mượt và thu hút hơn. 






4.Dưỡng tóc thường xuyên, giúp tóc chắc khỏe.


Nam giới thường xuyên để tóc tiếp xúc với nắng gió nên việc giữ ẩm là cần thiết. Nếu bạn có mái tóc dầu thì nên chọn sản phẩm giữ ẩm chiết xuất từ thảo mộc là tốt nhất, chúng giúp tóc bạn được giữ ẩm mà không bị nhờn. 


5. Sử dụng lược phù hợp để chải tóc. 


Bạn nên chọn lược chải có lông cứng tự nhiên, chọn lược chải có răng thưa một chút nếu như mái tóc của bạn xoắn. Và hãy thường xuyên vệ sinh chiếc lược cá nhân của bạn để đảm bảo vệ sinh nhé.


Sản phẩm dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html với thành phần hoàn toàn chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên không gây ra bất kì phản ứng nào, nuôi dưỡng tóc hiệu quả, phục hồi lại những lọn tóc hư tổn. Kích thích các tóc con mọc dày và dài nhanh chỉ sau vài tuần sử dụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar