Hưỡng Dẫn Phương Pháp Chăm Sóc Tóc Dầu Tốt Nhất Cho Phái Mạnh


Tóc của nam giới thường cắt ngăn nên việc chăm sóc tóc của họ thường đơn giản hơn đàn ông. Nhưng không phải đơn giản là có thể bỏ quên việc chăm sóc, nhất là đối với những đàn ông có da đầu nhờn, nhiều dầu, dễ bị tình trạng tóc gàu, bết dính gây mất tự tin hơn. Bài viết này sẽ đưa ra vài lưu ý hữu ích cho những nam giới có mái tóc thừa dầu.




Làm sạch da đầu đúng phương pháp.


Không nên gội đầu quá thường xuyên, chỉ nên 2 ngày một lần. Sử dụng lượng dầu gội vừa đủ và tránh để tiếp xúc trực tiếp với da đầu. Khi gội nhớ sử dụng các đầu ngón tay thay vì dùng móng tay. Sau khi gội đầu, bạn cần xả sạch với nước sạch để không để hóa chất vương trên da đầu.


Sử dụng nước lạnh để làm mái tóc.


Với người có mái tóc dầu nên sử dụng nước lạnh để gội đầu, vì sẽ giúp điều hòa lại lượng dầu tự nhiên tiết ra từ da đầu. Hạn chế sử dụng nước nóng vì dễ làm sinh ra gàu hơn.






Chọn sản phẩm dầu gội phù hợp với chất tóc.


Các loại dầu gội có chứa vitamin B rất tốt cho da đầu dầu. Khi sử dụng dầu dưỡng, tránh đổ trực tiếp lên da dầu. Tránh sử dụng những loại dầu gội dưỡng ẩm bởi chúng thường được thiết kế để tránh khô tóc bằng cách cung cấp thêm dầu cho tóc. Bạn nên sử dụng các loại dầu gội đầu dịu nhẹ, ít hóa chất với độ PH cân bằng (nồng độ PH lớn hơn 6). Kẽm cũng là chất tốt để tiết chế lượng dầu tự nhiên.


Chọn kiểu tóc đơn giản, gọn gàng.


Tóc nhờn chỉ nên tạo những kiểu đơn giản, dễ kiểm soát. Bạn nên hạn chế sử dụng gel tạo kiểu tóc, sẽ dễ gây bám bẩn bụi lên tóc, làm tóc dễ bị bết dính.


Mái tóc thể hiện nét đẹp riêng của người đàn ông Một mái tóc bóng bẩy sẽ khiến họ tự tin và thu hút hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc Kaminomoto http://thuocmoctocnhatban.vn với thành phần thảo dược phù hợp với mọi loại tóc, chăm sóc và nuôi dưỡng tóc tốt hơn, cho bạn một mái tóc bóng khỏe, sạch gàu nhờn chỉ trong một thời gian ngắn. Chúc các bạn thành công.
Previous
Next Post »
0 Komentar