Giải Quyết Tình Trạng Rụng Tóc Dứt Điểm Nhờ 3 Loại Dược Liệu Thiên Nhiên

Rụng tóc là tình trạng tóc gãy rụng nhiều hơn 100 sợi mỗi ngày, và những sợi tóc con khó phát triển trở lại sau khi bị gãy rụng. Tình trạng này thường xảy ra ở những người lớn tuổi, đặc biệt là ở nam giới. Đây tuy là căn bệnh không gây nguy hiểm, nhưng lại khiến bạn trở nên mất tự tin trong cuộc sống. Để điều trị dứt điểm, bạn có thể sử dụng những phương pháp từ thiên nhiên dưới đây giúp giảm tình trạng rụng tóc và chăm sóc tóc tốt hơn.





1. Sử dụng tinh dầu chiết xuất từ cây oải hương.


Thay đổi kiểu tóc quá nhiều và thường xuyên là nguyên nhân thường thấy của rụng tóc, ngoài ra việc cơ thể mắc một số bệnh hay bị stress, cơ thể thiếu hụt chất dinh dưỡng cũng dẫn đến tình trạng này.


Lúc này, tinh dầu oải hương chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dễ bị rụng tóc. Loại tinh dầu này giúp làm sạch da đầu, trả lại sức sống cho mái tóc hư tổn, bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp tóc khỏe mạnh.


Cách dùng:


Dùng 10 giọt tinh dầu oải hương, 5 giọt tinh dầu hung quế, 10 giọt tinh dầu hương thảo, 2 thìa cà phê tinh dầu jojoba. Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, dùng hỗn hợp này massage da đầu. Cách này giúp làm giảm rụng tóc rất hiệu quả.


2. Giảm rụng tóc từ chiết xuất cây nha đam.


Nha đam có chứa hàng trăm loại khoáng chất, vitamin, amino acid và đường… không những giúp ngăn ngừa rụng tóc mà còn giúp mái tóc trở nên dày và chắc khỏe hơn. Nha đam có thể giúp làm sạch da đầu, loại bỏ các tế bào chết, kháng viêm, chống nấm và kích thích tóc mọc lại nhanh hơn. Vì vậy, đây là một loại thảo dược trị rụng tóc cực kì hiệu quả.


Cách dùng:

Ép lá nha đam thành gel trong, dùng gel này bôi vào phần da đầu bị rụng tóc hoặc thưa tóc. Đến khi gel khô thì rửa lại bằng nước sạch. Gel nha đam sẽ giúp hạn chế tình trạng rụng tóc, thúc đẩy sự phát triển của vùng bị tóc rụng, và làm tóc bóng khỏe hơn.


Xem thêm sản phẩm chăm sóc tóc Kaminomoto http://kaminomoto.vn/




3. Vitamin C giúp tóc trở nên chắc khỏe, giảm gãy rụng.


Cam chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, đây là loại vitamin tốt cho việc làm đẹp, giúp da sáng mịn và lông tóc được khỏe hơn. Đây không chỉ là loại thức uống giải khát mát lành cho mùa hè, mà còn có thể cải thiện được tình hình rụng tóc của bạn.


Cách dùng:

Chuẩn bị 2-3 trái cam tươi. Ép cả vỏ cam lấy nước. Dùng nước ép từ trái cam bôi lên mái tóc, mát xa da dầu, gội lại bằng nước sạch sau 30 phút.



Sảm phẩn dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto từ Nhật Bản http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html được tổng hợp từ những nguyên liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Với công thức vượt trội, giúp bạn có mái tóc chắc khỏe hơn, giải quyết tình trạng rụng tóc dứt điểm, mang lại cho bạn mái tóc trẻ đẹp tự nhiên. Chỉ sau vài lần đầu sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy mái tóc của mình trở nên chắc hơn, óng mượt và khỏe hơn rất nhiều.
Previous
Next Post »
0 Komentar