Bí Quyết Chăm Sóc Tóc Trong Mùa Hè Nóng Bức Cho Phái Mạnh


Mùa hè oi bức thường mang đến cho các bạn cảm giác khó chịu và một mái đầu bết dính và bám bụi. Làm thế nào để bảo vệ tóc tránh khỏi những tình trạng khô xơ, bết dính vào mùa hè ? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số bí quyết giúp bạn vượt qua mùa hè nóng bức một cách thoải mái nhất.




1. Cắt tóc ngắn, gọn gàng.


Trong những ngày hè oi bức, việc làm giúp tránh được cái nóng và cảm thấy dễ chịu đó là cắt tóc ngắn. Vì khi để tóc dài, rất dễ dẫn đến tình trạng tóc bết dính vì mồ hôi và dầu nhờn.


Một kiểu tóc ngắn hơn chắc chắn sẽ rất dễ chăm sóc và tạo kiểu. Chúng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi độ ẩm và nhiệt độ thời tiết. Một kiểu tóc ngắn gọn gàng sẽ giúp bạn năng động hơn trong mọi việc, cảm thấy thoải mái và không phải tốn quá nhiều thời gian để chải chuốt.


2. Hạn chế để da đầu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.


Khi bạn để một kiểu tóc ngắn, da đầu sẽ dễ dàng chịu tác động của ánh nắng và nhiệt độ từ bên ngoài. Việc bảo vệ da đầu trước cái nắng vào mùa hè sẽ giúp mái tóc của bạn chắc khỏe và đẹp hơn. Hãy luôn đội mũ khi ra ngoài trời nắng hoặc sử dụng một số sản phẩm bảo vệ tóc trước khi đi ra ngoài.





 
3. Giữ độ ẩm phù hợp cho tóc.


Vào mùa hè, tóc dễ bị khô, xơ hơn nên việc dưỡng ẩm cho tóc là điều bắt buộc. Mỗi lần tắm xong, thay vì chỉ dùng dầu gội đầu, bạn nên sử dụng thêm dầu xả để giữ độ ẩm cho tóc, giúp tóc mềm mại và suôn mượt. Tránh được tình trạng tóc chẻ ngọn, xơ rối.


4. Lựa chọn sản phẩm giữ nếp tóc.


Một mái tóc luôn có nếp sẵn sẽ cho bạn cảm giác tự tin, vẻ đẹp tự nhiên hơn một mái tóc bù xù. Vì thế các sản phẩm tạo nếp tóc là sự lựa chọn hoàn hảo. Những với thời tiết oi nóng, bạn nên chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với thời tiết, tránh xa các loại sản phẩm có tính hoà tan trong nước cao bởi chúng sẽ dễ bị hoà lẫn với mồ hôi trên da đầu.


Ngoài ra, sản phẩm chăm sóc tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html với công thức dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tóc từ thiên nhiên sẽ giúp bảo vệ mái tóc của bạn sau một ngày hoạt động dài, giữ cho mái tóc khỏe và đẹp bồng bềnh. Ngăn ngừa những hư tổn và gãy rụng một cách hiệu quả nhất. Chỉ từ 2 – 4 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả rõ rệt mà sản phẩm mang lại.
Previous
Next Post »
0 Komentar