Phương Pháp Giữ Cho Mái Tóc Uốn Được Bền Đẹp

Uốn tóc ngày càng trở nên hot hơn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động và phong cách mà nó mang lại, tạo cho bạn thêm vẻ nhẹ nhàng và quyến rũ. Tuy nhiên, vấn đề chăm sóc tóc sau khi uốn cũng được rất nhiều người quan tâm. Vì vậy hãy xem ngay bài viết dưới đây để có được bí quyết dưỡng tóc uốn tốt và hiệu quả nhất nhé.




Hãy cố gắng giữ nếp cho mái tóc.


Uốn tóc là việc bạn sử dụng các loại hóa chất và nhiệt độ để ép tóc uốn theo hướng mình muốn. Hóa chất tiếp xúc với tóc càng lâu thì sẽ thẩm thấu sâu vào tóc, từ đó giữ nếp tóc được lâu hơn. Việc chăm sóc tóc đúng cách hay không  có ảnh hưởng  rất lớn tới thời gian và kiểu dáng của mái tóc uốn.


Sau 3 ngày đầu uốn tóc, bạn không nên gội đầu để giúp hạn chế mất đi lượng thuốc uốn và tránh làm tổn thương cho tóc. Vì sau khi uốn, tóc của bạn rất mỏng manh và chúng cần có thời gian thích nghi và nghỉ ngơi, hãy để cho tóc có thời gian thích nghi tốt nhất.


Bạn cần dành nhiều thời gian và công sức cho việc chăm sóc mái tóc uốn hơn là mái tóc thẳng. Cần bổ sung độ ẩm và dưỡng tóc thường ngày để hạn chế mái tóc bị xơ rối, hư tổn, mà còn chú trọng tới việc giữ nếp cho mái tóc, tránh để tóc bị rối xù.


Bạn nên thường xuyên  cuốn tóc lại rồi kẹp cao tạo nên vẻ tóc xoăn tự nhiên hơn. Bạn nên tập trung sấy tóc sau khi gội đầu, nên để nhiệt độ vừa phải, không nên dùng nhiệt độ quá cao để hạn chế hư tổn cho tóc.





Sản phẩm dầu gội dưỡng tóc Nhật Bản http://kaminomoto.vn/dau-goi-tri-rung-toc-nhat-ban-dau-goi-moc-toc-chua-rung-toc-tot-nhat-id19.html được nhiều người sử dụng có hiệu quả cao được làm từ nhiều thành phần thiên nhiên lành tính rất tốt cho sức khỏe giúp kích thích tóc con mọc dày hơn, điều trị gãy rụng tóc triệt để cho bạn mái tóc quyến rũ, cuốn hút chỉ sau vài tuần sử dụng sản phẩm.
Previous
Next Post »
0 Komentar