Những Chia Sẻ Về Cách Làm Đẹp Tóc Tự Nhiên Tốt Nhất

Nhiều người thường nghĩ mái tóc đẹp tự nhiên không cần chăm sóc quá thường xuyên. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ sai lầm vì nếu tóc không được dưỡng hàng ngày sẽ dễ bị hư tổn và xấu đi nhanh chóng. Hãy cùng xem những chia sẻ của chuyên gia về bí quyết dưỡng tóc đều đặn hàng ngày nhé.




Các chuyên gia khuyên rằng, sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên là cách tốt nhất để giúp mái tóc phát triển và hoàn thiện. Sử dụng loại dầu dừa nguyên chất 100% sẽ mang lại công dụng cực kì tốt, dầu dừa có chứa rất nhiều Protein và vitamin giúp mái tóc được dày dặn và cuốn hút hơn nhanh chóng.


Nhiều người nghĩ rằng sử dụng dầu dừa sẽ làm tóc dễ bị bết dính và mỏng hơn. Nhưng bạn có thể dùng dầu dừa khi da đầu và tóc còn khô ráo, vuốt cho dầu lên đều mái tóc và massage cả vùng da đầu dể dưỡng chất ngấm sâu hơn vào bên trong. Sau đó gội lại bằng dầu gội đầu và nước sạch. Bạn nên áp dụng 1 tuần 2 lần để mang lại hiệu quả cao nhất nhé.


Ngoài ra, bạn cũng cần chú trọng tới vấn đề lựa chọn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc hàng ngày để hạn chế sự hư tổn không đáng có. Tránh sử dụng các sản phẩm có chứa nhiều hóa chất khiến mái tóc dễ bị tổn thương hơn. Một loại dầu gội được nhiều người đánh giá cao là Kaminomoto với thành phần từ thảo dược cực kì hiệu quả giúp kích thích tóc con mọc nhanh hơn, ngăn gãy rụng cho bạn hàng tóc luôn bồng bềnh và mượt mà.





Ngoài ra, các bạn cũng không nên tóc chịu ảnh hưởng của những nguồn nhiệt cao khiến dễ mất đi độ ẩm, khiến chân tóc khô, dễ gãy hơn. Hạn chế sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc vì chúng chứa nhiều hóa chất gây hại cho cơ thể.
Previous
Next Post »
0 Komentar