Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Mái Tóc Khô Rối Khó Ưa

Nhiều bạn đang cảm thấy tự ti khi phải sống chung với mái tóc xơ rối, khiến bạn trông già dặn và mất đi sự tươi trẻ. Nếu như tình trạng này mãi không được giải quyết sẽ dễ làm cho tóc bị hư tổn nặng hơn, khó có thể phục hồi. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết được nguyên do và phương pháp hồi phục mái tóc nhanh chóng nhất.




Gội đầu là việc mà tất cả mọi người đều thực hiện thường xuyên để giúp tóc sạch đẹp hơn. Nhưng không vì thế mà bạn gội đầu quá nhiều lần, vì điều này sẽ khiến tóc bị khô hơn và yếu hơn. Tốt nhất bạn chỉ nên gội đầu 2 ngày/ lần để giữ mái tóc được khỏe đẹp nhất, lưu lại lượng dầu tự nhiên cho mái tóc. Cùng với gội đầu, bạn nên sử dụng thêm dầu xả và các tinh dầu thiên nhiên giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho tóc. Sử dụng hàng ngày để mau chóng nhận được kết quả tốt nhất.


Tóc khô cần rất nhiều độ ẩm, nên bạn cần thường xuyên cung cấp độ ẩm cần thiết hàng ngày. Bạn nên sử dụng các loại dầu dưỡng tự nhiên khi tóc còn ướt như dầu dừa, dầu Argan, Oliu,… đều có công dụng tuyệt vời giúp tóc suôn mượt và mềm mại hơn.


Bạn nên chải tóc bằng một chiếc lược mềm răng thưa để hạn chế tác động quá mạnh gây ra rụng tóc. Nên nhớ chỉ chải tóc khi nó đã khô, tránh chải tóc khi ướt sẽ rất dễ khiến tóc rụng nhiều.


Không nên tác động nhiệt quá lớn tới mái tóc sẽ dế khiến chúng dễ bị cháy khô, xơ xác và chẻ ngọn hơn. Không nên sử dụng quá nhiều dụng cụ tạo nhiệt như máy sấy, máy ép, uốn,…vì dễ làm ảnh hưởng tới sức khỏe tóc. Cùng với đó là hạn chế sử dụng những sản phẩm có chứa hóa chất sẽ gây hại cho nang tóc, khiến chúng khó phát triển.





Sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html được điều chế hoàn toàn từ những thành phần thiên nhiên tốt cho sức khỏe kích thích tóc con mọc dày hơn, ngăn ngừa rụng tóc giúp bạn nhanh chóng sở hữu một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe chỉ sau vài tuần sử dụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar