Giảm Gàu Nhanh Chóng Nhờ Các Nguyên Liệu Tự Nhiên

Tình trạng gàu là một điều mà không một ai muốn mình mắc phải khiến mái tóc trở nên yếu và mỏng hơn rất nhiều. Nếu để tình trạng này diễn ra quá lâu thì dễ dẫn đến mái tóc bị yếu đi và rụng nhiều hơn. Hãy cùng nhau tìm hiểu những phương pháp trị gàu cực kì hiệu quả dưới đây với những nguyên liệu quen thuộc xung quanh bạn nhé.




Dùng muối để trị gàu.


Đây là một cách giúp giảm bớt tình trạng gàu cực kì tốt, bạn có thể dễ dàng thực hiện hàng ngày. Sử dụng muối ăn khô nguyên chất rắc đều lên khắp mái tóc giúp hút chất ẩm dư thừa, làm tóc bớt dầu hơn, kết hợp Massage nhẹ da dầu cho muối ăn ngấm đều điều trị gàu cực kì hiệu quả.


Dùng nước cốt chanh để giảm gàu.


Trị gàu bằng chanh được rất nhiều người lựa chọn sử dụng hàng ngày giúp mái tóc của bạn luôn được sạch sẽ. Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 quả chanh nhỏ để tạo nên hỗn hợp nước cốt chanh trị gàu ngay tại nhà, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ hoàn toàn lớp gàu khó chịu ra khỏi da dầu nhanh chóng.


Chanh sau khi mua về bạn nên rửa sạch rồi xắt nhỏ ra lấy nước chanh bỏ vào chén nhỏ. Tiếp theo bạn cần làm ẩm tóc và rồi thoa đều nước chanh lên mái tóc kết hợp massage nhẹ nhang để dưỡng chất ngấm sâu vào trong da đầu hơn, giúp làm sạch chân tóc tốt hơn. Thực hiện thường xuyên để mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất nhé.


Giấm ăn giúp giảm gàu.


Bên cạnh muối ăn, chanh thì giấm cũng là một trợ thủ đắc lực giúp đánh bay gàu nhanh chóng. Giấm ăn có thể tìm thấy trong mỗi gia đình, một gia vị cần thiết trong bữa ăn của nhiều nhà. Bạn có thể pha đều giấm với khoảng 3 muỗng nước lọc hòa đều để thoa lên da đầu massage nhẹ nhàng và ủ qua đêm. Với cách làm này sẽ điều trị bệnh gàu trên tóc cực kì hiệu quả.





Cùng với đó là sử dụng dầugội trị gàu hiệu quả từ Nhật Bản được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển vớicác thành phần thảo dược thiên nhiên giúp tóc phát triển nhanh hơn, giảm gàu triệt để cho bạn mái tóc sạch đẹp, quyến rũ.
Previous
Next Post »
0 Komentar