Điểm Danh Những Nguyên Liệu Giúp Ngăn Rụng Tóc Tốt Nhất

Rụng tóc là tình trạng các sợi tóc trở nên yếu và mỏng đi rụng nhiều hơn bình thường, lâu ngày sẽ lộ hẳn da đầu. Việc điều trị rụng tóc ngay tại nhà được rất nhiều người lựa chọn vì tính tiện lợi và chi phí phù hợp. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn những nguyên liệu hỗ trợ trị rụng tóc tuyệt vời nhất.




Các nguyên liệu trị rụng tóc hiệu quả.


Đa phần các tinh dầu hiện nay (như dầu dừa, dầu olive, dầu jojoba…) đều cócác thành phần dưỡng chất phù hợp giúp chăm sóc tóc hiệu quả. Dầu có tác dụng bôi trơn, tạo ra lớp bảo vệ sợi tóc và hạn chế để mái tóc trở nên khô xơ do tác động bên ngoài. Khi massage da đầu với dầu sẽ tăng cường hấp thụ dưỡng chất vào da đầu tốt, tăng lưu thông máu dưới da đầu, kích thích các nang lông và tóc mọc nhiều hơn. Ngoài ra các dinh dưỡng trong dầu cũng cải thiện tình trạng tóc tốt hơn. Bạn có thể chọn dầu oliu, dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu argan,…để sử dụng mỗi ngày.


Bạn nên lựa chọn các loại dầu nguyên chất để sử dụng tăng cường hiệu quả, thoa trực tiếp lên mái tóc khi còn ẩm, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút để tinh chất ngấm sâu hơn vào trong sau đó gội sạch lại với nước. Thực hiện 2 – 3 lần một tuần để mang lại hiệu quả cao hơn.


Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu từ hoa, thảo dược với mùi thơm quyến rũ giúp bạn thư giãn tốt hơn, dễ chịu. Tuy nhiên, tóc rụng thường yếu và nhạy cảm, bạn nên chọn những loại tinh dầu dịu nhẹ, để tránh gây dị ứng cho da nhé. Bạn cũng có thể dùng trà xanh để giúp chống oxy hóa mái tóc, ngăn gãy rụng triệt để, giúp giảm nấm da đầu và các bệnh viêm da khác.






Sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc Nhật Bản http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html với các thành phần thảo dược từ thiên nhiên nuôi dưỡng mái tóc óng mượt, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng cho bạn mái tóc dày và khỏe, mượt mà chỉ sau vài tuần sử dụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar