Những Nguyên Nhân Gây Rụng Tóc Điển Hỉnh


Không chỉ riêng gì nam giới hay nữ giới, bất kể ai khi mắc phải chứng rụng tóc đều cảm tháy khó chịu và mất tự tin với chính bản thân mình. Rụng tóc xảy ra có thể do nhiều lí do từ bên ngoài môi trường đến sự thay đổi trong cơ thể. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn một số nguyên nhân điển hình làm tóc rụng nhiều.





Đầu óc căng thẳng khiến tóc gãy rụng.


Căng thẳng, stress là nguyên nhân phổ biến khiến tóc của bạn gãy rụng. Rụng tóc gây ra bởi stress được gọi là telogen effluvium. Khi cơ thể bị stress, chu kỳ sống của tóc sẽ thay đổi mạnh, ngưng phát triển và làm chết sợi tóc. Điều này làm ngăn cản quá trình phát triển của sợi tóc, làm nó gãy rụng và dần tiêu biến chân tóc. Nếu căng thẳng hoặc chấn thương dừng lại, tóc của bạn sẽ bắt đầu trở lại giai đoạn tăng trưởng bình thường và sau một vài tháng tóc sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu.




Sự thay đổi nội tiết tố.


Thay đổi nội tiết tố là điều mà nhiều người thường mắc phải. Thay đổi nội tiết tố khiến gây ra nhiều tình trạng gãy rụng tóc, thường gặp ở những bà mẹ mang thai,... Trong khi mang thai các kích thích tố của bạn sẽ làm tăng sự phát triển của tóc, nhưng sau khi mang thai, kích thích tố của bạn sẽ trở lại bình thường có thể khiến tóc rụng.

Thiếu hụt lượng Protein nuôi dưỡng tóc.


Chế độ ăn uống cân bằng các dưỡng chất sẽ nuôi dưỡng mái tóc và cơ thể được hiệu quả hơn, và một yếu tố quan trọng trong chế độ ăn uống chính là protein. Cơ thể thiếu hụt hàm lượng protein chính là nguyên do là tóc gãy rụng thường xuyên, bạn có thể ăn các thực phẩm nhiều dưỡng chất như thịt và cá, sữa,… Điều quan trọng là đảm bảo bạn đang nhận đủ chất đạm trong chế độ ăn uống để giữ cho tóc khỏe mạnh. Hãy bổ sung ngay dưỡng chất để mái tóc luôn khỏe đẹp nhé.




Sản phẩm thuốc mọc tóc Nhật Bản http://kaminomoto.vn/ chính là thứ mà bạn cần ngay bây giờ để giúp kích thích mái tóc phát triển nhanh hơn, giảm rụng tóc, với thành phần thảo dược sẽ nuôi dưỡng tóc được mềm mại, dài suôn mượt chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng sản phẩm.


Previous
Next Post »
0 Komentar