Những Điều Lưu Ý Trong Việc Ngăn Ngừa Rụng Tóc Bạn Cần Biết


Vẻ đẹp bên ngoài chính là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và chăm sóc mỗi ngày. Nhưng việc này sẽ gặp rắc rối nếu như mái tóc của bạn gặp vấn đề về gãy rụng. Để giúp bạn vượt qua tình trạng hư tổn tóc này, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những vấn đề cần lưu ý để bạn có cách chăm sóc và dưỡng tóc hiệu quả nhất.




Cách gội đầu ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe mái tóc.


Khi gội đầu, nhiều người thường có thói quen dùng tay chà sát mạnh mái tóc gây ra nhiều tổn thương cho tóc và nang lông. Bạn nên nhẹ nhàng xoa mái tóc để giúp làm sạch và loại bỏ những bụi bẩn bám dính trên da đầu. Không nên gội đầu quá nhiều lần bởi điều này sẽ khiến mất đi lượng dầu nhờn bảo vệ tóc mềm mượt, khiến tóc trở nên khô xơ hơn. Tốt nhất, bạn chỉ nên gội đầu 2 ngày/ lần để giữ lớp biểu bì bảo vệ sợi tóc.




Không nên chải tóc lúc còn ướt.


Việc chải tóc khi còn ẩm ướt sẽ gây ra nhiều điều tệ hại cho mái tóc của bạn, khiến nó dễ bị tổn thương và gãy rụng. Tóc khi ướt là lúc yếu nhất, lúc này lỗ chân lông đang mở làm sợi tóc dễ bị bung rụng. Bạn nên để tóc ráo khô trước rồi dùng lược răng thưa để nhẹ nhàng chải tóc sẽ hạn chế tình trạng rụng tốt hơn.




Dùng áo thun mềm để làm khô tóc.


Thói quen của nhiều người là sử dụng khăn tắm để làm khô mái tóc, nhưng bạn có thể làm khô tóc an toan hơn với việc sử dụng một chiếc áo thun với chất liệu cotton  để nhẹ nhàng thấm khô tóc, hạn chế ảnh hưởng tới chân tóc, giữ cho lớp biểu bì được khỏe khoắn.


Sản phẩm thuốc mọc tóc nhanh Nhật Bản http://thuocmoctocnhatban.vn được nhiều người tin dùng với thành phần thảo dược tự nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của mái tóc, cho tóc chắc khỏe ngừa gãy rụng hiệu quả giúp bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc trẻ trung, năng động chỉ sau từ 2- 4 tuần dùng sản phẩm.

Previous
Next Post »
0 Komentar