Chỉ bạn kinh nghiệm dưỡng tóc vào những ngày hè


Mùa hè đến cùng những háo hức về những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng bạn bè. Cùng với đó, là sự lo âu về mái tóc của mình, làm thế nào để nó luôn được đẹp tự tin hơn khi đi chơi. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết được thêm nhiều bí quyết tuyệt vời giúp mái tóc luôn trẻ đẹp, cuốn hút hơn nhé.




Thường xuyên tỉa những sợi tóc hư tổn.


Nhiều bạn thường quên đi việc loại bỏ những sợi tóc bị chẻ ngọn, xơ xác khiến trông bạn già đi trước tuổi. Bạn nên cắt ngay những phần tóc bị hư sẽ giúp mái tóc của bạn đẹp và khỏe khoắn hơn, đồng thời giúp tóc hấp thụ các dưỡng chất được tốt nhất. Bạn nên lên lịch ủ tóc định kì với các loại tinh dầu tự nhiên để nuôi dưỡng tóc hiệu quả nhất nhé.




Sử dụng dầu gội phù hợp với mái tóc.


Mái tóc đẹp và quyến rũ nhờ rất nhiều yếu tố, như cách chăm sóc, nguồn dinh dưỡng và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ phù hợp. Mùa hè là lúc thời tiết trở nên nóng và khô hơn, vì vậy mà mái tóc thường mất đi độ ẩm cần thiết. Lúc này bạn cần cung cấp bổ sung thêm dưỡng ẩm bằng cách chọn những loại dầu gội có độ ẩm cao, có chức năng phục hồi và nuôi dưỡng để giúp tóc khỏe khoắn hơn. Bạn nên lựa chọn sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để tốt cho tóc hạn chế hư tổn, kết hợp với dầu xả để giữ mái tóc luôn mềm mượt.




Dùng mặt nạ để ủ tóc.


Mặt nạ tóc rất tốt, giúp nuôi dưỡng mái tóc được khỏe khoắn hơn. Bạn có thể kết hợp hỗn hợp mật ong và nước cốt chanh để giúp làm sạch tóc, đồng thời cung cấp độ ẩm cho mái tóc luôn mượt mà và bóng khỏe.


Bơ và dầu oliu sẽ tạo nên hỗn hợp dưỡng chất cải thiện mái tóc cháy nắng rất tốt nhờ thành phần Vitamin E và các axit béo có lợi giúp cung cấp độ ẩm cực lớn, cho bạn mái tóc luôn đẹp.


Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng dầu gội dưỡng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html rất tốt cho sức khỏe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng, han chế tóc chẻ ngọn, xơ rối hiệu quả giúp bạn tự tin hơn với mái tóc dày và bồng bềnh tự nhiên.

Previous
Next Post »
0 Komentar