Bí Quyết Để Tóc Dày Hơn


Mái tóc mỏng luôn là điều khiến nhiều người mắc phải mất tự tin với vẻ ngoài của mình. Để có thể cải thiện mái tóc mỏng, bạn cần có phương pháp nuôi dưỡng phù hợp và cách sinh hoạt hàng ngày khoa học. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để biến tóc mỏng trở nên dày hơn nhanh chóng.




Hãy nhẹ nhàng với mái tóc của mình để tránh gây tổn thương cho tóc. Sợi tóc mỏng rất yếu, chỉ một tác động mạnh cũng có thể làm gãy rụng đi. Chính vì thế bạn nên hạn chế chải tóc, vò tác, tránh để tóc tiếp xúc nhiều với nhiệt độ,… ngăn ngừa rụng tóc triệt để.




Mái tóc luôn có cơ chế tự sinh ra dầu tự nhiên để làm mượt và giữ ẩm. Việc gội đầu quá nhiều sẽ loại bỏ hết dầu tự nhiên khiến tóc khô gãy. Tốt nhất bạn nên gội đầu 2 ngày/ lần để giữ lại dầu tự nhiên da mái tóc. Bạn nên dùng khăn mềm để lau khô mái tóc, hạn chế sử dụng máy sấy để làm khô gây ảnh hưởng tới chất tóc. Dùng lược thưa để chải tóc giúp gỡ tóc rối, hạn chế chải tóc khi còn ướt vì dễ làm tóc rụng. Không nên thay đổi kiểu tóc quá nhiều sẽ dễ làm tóc yếu đi vì phải chịu tác động từ hóa chất quá thường xuyên.




Hãy chọn cho mình các sản phẩm dưỡng tóc có chiết xuất từ thiên nhiên để hạn chế gây ra tổn thương, nuôi dưỡng tóc tốt hơn. Những sản phẩm có chứa hóa chất đôi khi là nguyên nhân làm tóc yếu và rụng. Hãy thay đổi các sản phẩm dưỡng tóc hàng ngày sao cho phù hợp nhất với cơ thể để giúp tóc khỏe hơn nhanh chóng. Bạn nên dùng dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html với thành phần thảo dược không gây kích ứng da, giúp nuôi dưỡng và kích thích tóc con mọc dày hơn, ngăn gãy rụng tóc hiệu quả, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho tóc. Hãy loại bỏ ngay những sản phẩm tạo kiểu tóc sau khi sử dụng xong để giữ cho tóc luôn được sạch.

Previous
Next Post »
0 Komentar