Giấc Ngủ Có Ảnh Hưởng Tới Tình Trạng Mái Tóc


Một giấc ngủ ngon giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh, trẻ trung và thoải mái tránh được căng thẳng. Thiếu ngủ là nguyên nhân dẫn đến giảm đi sức khỏe mái tóc, gây ra tình trạng rụng tóc. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được những lợi ích của một giấc ngủ ngon.




Thiếu ngủ làm bạn trông già và thiếu linh hoạt.



Có rất nhiều lí do khiến tóc gãy rụng như sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, rụng tóc do di truyền, bị nhiễm nấm hay các bệnh ngoài da... thì căng thẳng stress từ công việc, cuộc sống hay thiếu ngủ là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc phổ biến tiếp theo. Khi bạn chìm vào giấc ngủ sâu, là thời điểm để các bộ phận trong cơ thể rơi vào trạng thái nghỉ ngơi và phục hồi lại sau một ngày hoạt động. Đây là một việc cần thiết để giúp tái tạo lại các tế bào, giúp trẻ hóa và hoạt động tốt hơn.



Việc thiếu ngủ là nguyên nhân làm bạn bị đờ đẫn, rơi vào trạng thái căng thẳng, stress dần dần sẽ ảnh hưởng tới mái tóc, khiến nó rụng nhiều. Thức khuya làm chân tóc yếu đi, sinh ra nhiều dầu nhờn và ảnh hưởng tới tổng hợp sắc tố cho tóc, khiến tóc của bạn bạc sớm.





Nên làm gì để có một giấc ngủ ngon.



Trung bình mỗi người cần ngủ ít nhất từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày, nên ngủ trước 11h tối, lúc này các bộ phận trong cơ thể bắt đầu nghỉ ngơi và hồi phục. Trước khi ngủ, bạn nên tạo cho mình một sự thư giãn, nghỉ ngơi bằng cách nghe một bản nhạc nhẹ, hay đọc một quyển sách, hạn chế xem phim hay mở nhạc quá lớn sẽ càng khiến bạn khó ngủ hơn.





Một số nguyên do khiến bạn khó ngủ như rối loạn hệ thần kinh thực vật, rối loạn tiền đình, bệnh lý tuyến giáp... bạn nên tìm cách chữa sớm để nhanh chóng lấy lại giấc ngủ ngon, tốt cho sức khỏe và mái tóc.



Sản phẩm dầu gội dưỡng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html được nhiều người tin dùng với các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên với mùi thơm dịu nhẹ giúp bạn thư giãn và nuôi dưỡng mái tóc dày và khỏe, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng giúp bạn tự tin với mái tóc quyến rũ sớm nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar