Tác Hại Của Ánh Nắng Và Nhiệt Độ Ngoài Trời Đến Mái Tóc


Vào những ngày nóng bức luôn là sự lo lắng cho nhiều người, nhất là các bạn nữ bởi với mái tóc dài sẽ tạo ra sự khó chịu và gây hư tổn cho mái tóc vì nắng nóng mắt trời. Để hạn chế tổn thương không đáng có cho mái tóc, bạn cần biết những tác hại mà ánh nắng gây ra và những cách ngăn chặn hiệu quả.




Những tác hại mà ánh nắng gây ra cho bạn.


Ánh nắng mặt trời chứa tia UV rất có hại cho cơ thể nếu đi dưới trời nắng quá lâu sẽ làm cho bạn trở nên mệt mỏi, cảm nắng,… làm bạn dễ bị bệnh hơn.  Những người có bệnh về thân kinh sẽ dễ bị khó chịu, đầu óc quay cuồng. Cơ thể sẽ dễ bị mất nước, mái tóc trở nên bị cháy khô, vàng tóc gây hư tổn,giòn tóc làm tóc dễ gãy rụng.




Khi bạn ở dưới ánh nắng lâu sẽ làm cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều mồ hôi hơn để hạ nhiệt cơ thể. Các bệnh như nhồi máu cơ tim có thể gây ra những căn bệnh nguy hiểm cho người bị, hoặc làm tổn thương cho những cơ quan khác trong cơ thể nếu như bạn không có sự đề phòng và bảo vệ cơ thể. Vì thế trước khi ra đường bạn cần che chắn cho cơ thể, giữ thân nhiệt nhằm tránh tình trạng sốc nhiệt




Đặc biệt bảo vệ mái tóc của bạn tránh khỏi tác hại của trời nắng, bạn nên dùng các sản phẩm dưỡng tóc và kem chống nắng trước khi đi ra ngoài trời để bảo vệ cơ thể và mái tóc tránh tia UV nguy hại do ánh nắng mặt trời gây ra. Bổ sung đầy đủ nước hàng ngày để dưỡng ẩm cho cơ thể và tóc, tránh uống rượu bia và nước uống có gas vì những loại thức uống này càng làm cho cơ thể mất nước nhiều hơn, dấu hiệu cơ thể bị mất nước dể nhận biết nhất là nước tiểu có màu sậm.


Ngoài ra, bạn nển sử dụng sản phẩm dầu gội dưỡng tóc Kaminomoto với thành phần nguyên liệu được chế tạo từ thảo dược thiên nhiên chăm sóc mái tóc khỏe mạnh, phục hội những tổn thương trên tóc, kích thích tóc con mọc dày hơn cho bạn nhanh chóng có được mái tóc đẹp trẻ trung và quyến rũ.

Previous
Next Post »
0 Komentar