Chăm Sóc Mái Tóc Trở Nên Khỏe Đẹp Hơn Từ Bia


Bia được dùng rất phổ biến trong các bữa tiệc cũng như làm đẹp cho mái tóc. Trong bia có chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết để giúp phục hồi và chăm sóc cho mái tóc của bạn. Hãy cùng học hỏi kinh nghiệm nuôi dưỡng tóc từ Bia ngay hôm nay nhé.




Dùng bia để ủ tóc hàng ngày sau khi gội đầu.


Đây là một trong những cách làm vừa đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao, không cần phải kết hợp thêm với bất kì nguyên liệu nào khác. Sau khi gội đầu với dầu gội phù hợp, bạn có thể sử dụng bia để xả với tóc rồi sử dụng chiếc khăn ẩm để ủ tóc trong vòng 15 đến 20 phút để các dưỡng chất trong bia thấm vào sâu trong chân tóc, nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn. Sau đó bạn gội sạch tóc lại với nước lạnh rồi lau khô, thực hiện liên tục trong khoảng 3 tuần bạn sẽ nhận kết quả khả quan.




Làm hỗn hợp chăm sóc tóc từ bia và trứng gà.


Bia và trứng là sự kết hợp hoàn hảo để tạo ra một hỗn hợp chăm sóc tóc vô cùng tuyệt vời giúp tóc đẹp và mềm mượt hơn. Đối với những người thường xuyên phải tạo kiểu tóc như uốn, nhuộm thì nên ủ 1-2 lần mỗi tuần để nuôi dưỡng tóc được hiệu quả và giữ cho tóc luôn khỏe mạnh.


- Xả tóc với nước cho ướt rồi xả tiếp với một ít bia, massage da đầu 5 phút rồi xả lại với nước.





Bia và mật ong giúp phục hồi mái tóc hư tổn.


Với công thức này sẽ rất tốt và hợp với người có mái tóc khô, xơ rối, thiếu sức sống do tác động từ việc uốn, duỗi, sấy,… hay những ảnh hưởng của bên ngoài môi trường quá nhiều. Hỗn hợp mật ong và bia sẽ giúp phục hồi mái tóc hư tổn, nhanh chóng mang lại cho bạn mái tóc bóng mượt và mềm mại không tưởng.


Bạn có thể sử dụng thuốc mọc tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/ với nhiều thành phần thảo dược tự nhiên được các chuyên gia khuyên dùng, giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, bổ sung dưỡng chất cải thiện mái tóc, kích thích tóc con mọc dày hơn, lấy lại cho bạn mái tóc tràn đầy sức sống, luôn mềm mượt và trẻ trung năng động hàng ngày.

Previous
Next Post »
0 Komentar