Mái Tóc Khô Xơ Sẽ Biến Mất Ngay Khi Bạn Có Cách Chăm Sóc Đúng


Bạn đang lo lắng với mái tóc khô héo, già nua của mình. Bạn đang phải vất vả tìm mọi cách để phục hồi lại mái tóc cho mình. Hãy cùng xem bài viết này sẽ chỉ cho bạn phương pháp làm đẹp, lấy lại mái tóc trẻ trung nhanh chóng chỉ bằng những giải pháp đơn giản nhất.





Nguyên nhân chính khiến mái tóc hư tổn.


Việc sử dụng nhiều hóa chất từ việc nhuộn, uốn, duỗi  tóc khiến mái tóc của bạn luôn trong tình trạng bị ảnh hưởng. Việc bạn quá lạm dụng đến các công nghệ làm đẹp này sẽ dễ làm cho mái tóc bị tác động ít nhiều từ nhiệt độ, hóa chất từ thuốc,.


Tuyến dầu dưới da đầu là phần quan trọng làm tóc mềm mượt, óng ả hơn. Những người có mái tóc khô thường có tuyến nhờn hoạt động không ổn định, tiết không đủ dầu tự nhiên nuôi dưỡng tóc. Ngoài ra, những tác động từ môi trường bên ngoài như nắng, gió, mưa,… cũng là một nguyên nhân chính.




Việc gội đầu quá nhiều cũng làm cho tóc bạn mất đi dầu tự nhiên, hóa chất từ dầu gội sẽ hút hết ẩm làm mái tóc bạn trở nên khô hơn.




Cách làm đẹp cho mái tóc nam hiệu quả.


Để hạn chế mái tóc xơ rối, bạn cần có cách chăm sóc và hạn chế những việc làm khiến mái tóc bị tổn thương, lúc này bạn cần tránh gây tổn thương thêm cho tóc bằng cách dừng ngay việc làm đẹp cho mái tóc từ hóa chất để tránh làm tổn thương thêm cho tóc.


Gội đầu giúp mái tóc bạn sạch và tránh bụi bẩn bám trên da đầu, nhưng bạn cần có tần suất gội đầu hợp lý và cách gội đúng đắn, bạn chỉ nên dùng phần thịt ở đầu ngón tay massage nhẹ nhàng da đầu giúp tuần hoàn máu một cách nhẹ nhàng. Và gội đầu bằng nước lạnh để tóc không bị mất đi độ ẩm. Bạn có thể sử dụng thêm dầu xả để làm mềm tóc và giữ độ ẩm thường xuyên.


Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều sản phẩm làm đẹp mái tóc, trong số đó có dầu gội trị rụng tóc Kaminomto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html được các chuyên gia Nhật Bản khuyên dùng nhờ những thành phần thảo dược tự nhiên giúp nuôi dưỡng tóc tốt hơn, cải thiện lại mái tóc bị hư tổn, kích thích tóc con mọc dày hơn giúp bạn tự tin hơn với vẻ đẹp bên ngoài của mình.

Previous
Next Post »
0 Komentar