Những Nguyên Nhân Khiến Xảy Ra Tình Trạng Hói Đầu Ở Nam Giới


Tình trạng rụng tóc là căn bệnh thường gặp ở những người lớn tuổi và thường xảy ra ở nam giới nhiều hơn nữ giới. Nguyên nhân có thể là do nhiều tác động bên ngoài hoặc sự thay đổi các nội tiết tố khiến mái tóc dần thưa đi. Nếu không thường xuyên chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc của bạn sẽ dần biến mất sớm hơn. Bài viết này sẽ mách cho bạn biết một số nguyên nhân thường gặp dẫn đến hói đầu ở nam giới.




Yếu tố di truyền khiến bạn hói đầu.


Tình trạng hói đầu thường xảy ra ở nam giới và đa số thường do di truyền, theo nghiên cứu có tới 95%  nam giới rụng tóc do nguyên nhân này vì chứng rụng tóc là tính trạng trội. Nếu trong gia đình của bạn có người mắc bệnh hói đầu  thì có nhiều khả năng bạn cũng có thể mắc phải. Thường thì nếu bạn rụng tóc do di truyền thì khả năng chữa và phục hồi là rất khó vì nó có liên quan đến gen trong cơ thể.




Rối loạn nội tiết tố làm mái tóc rụng nhanh.


Việc chuyển biến testosterone thành dihydrotestosterone (DHT) là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới hói đầu. Lượng DHT dư thừa sẽ làm ảnh hưởng tới nang tóc, làm chúng co lại khiến lớp màng trên da đầu trở nên dày hơn, làm ngăn cản quá trình chuyển chất dinh dưỡng, máu tới nang lông, gây nên chứng rụng tóc và làm chậm quá trình hình thành nên sợi tóc.




Stress khiến mái tóc rụng nhiều và thưa thớt hơn.


Những áp lực công việc, cuộ sống thường khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi và stress, suy nhược cơ thể. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến mái tóc của nam giới gãy rụng nhiều. Khi thần kinh bị căng thẳng sẽ làm các chức năng trong cơ thể hoạt động không hiệu quả, máu tuần hoàn kém, vùng da quanh chân tóc cứng lại, gây ức chế sự hấp thụ các chất dinh dưỡng đến mái tóc, khiến tóc không còn đủ dưỡng chất để phát triển.


Bạn nên sử dụng thuốc mọc tóc Kaminomoto http://kaminomoto.vn/ trị tình trạng rụng tóc, hói đầu hiệu quả với các thành phần thảo dược tự nhiên tốt cho mái tóc, phục  hồi mái tóc hư tổn, kích thích tóc con mọc dày hơn, cho bạn mái tóc đẹp cuốn hút, bồng bềnh và chắc khỏe nhanh chóng chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

Previous
Next Post »
0 Komentar