Loại Bỏ Dầu Thừa Trên Mái Tóc Bằng 3 Nguyên Liệu Dễ Kiếm Tại Nhà


Làm đẹp tóc là một công việc cần thiết mà bất kì ai cũng cần quan tâm hàng ngày. Mái tóc dầu thường xuyên bết, xẹp khiến bạn luôn phải tự ti khi đi ra ngoài. Đừng lo lắng vì bài viết này sẽ giúp bạn có cách chăm sóc tóc dầu tốt nhất.




Chanh giúp mái tóc sạch nhờn hơn.


Chanh là một loại quả rất thông dụng trong từng gia đình, nó còn được dùng để giúp mái tóc nhờn trở nên sạch và mượt mà hơn. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chén nước cốt chanh rồi bôi lên tóc, tập trung vào phần chân tóc vì đây là nơi chứa nhiều dầu nhất. Massage nhẹ nhàng da đầu để các dưỡng chất thấm sâu vào trong rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện việc này thường xuyên sẽ giúp mái tóc của bạn dần trở nên đẹp mượt mà hơn, hạn chế sản sinh dầu hiệu quả.




Rượu làm tóc khô và sạch nhờn.


Rượu ngoài việc sử dụng như một thức uống của nhiều người thì nó còn mang công dụng rất tốt cho mái tóc dư dầu. Bạn có thể sử dụng rượu để ngăn cản sự sản sinh ra dầu tự nhiên, trong rượu có chứa cồn  giúp ức sự tiết nhờn. Phương pháp này sẽ làm khô da dầu của bạn, tránh được tình trạng tóc bị dầu và làm cho mái tóc sạch sẽ hơn.




Nha đam chăm sóc mái tóc dầu trở nên khỏe đẹp hơn.


Nha đam được nhiều người lựa chọn như một loại thần dược trong việc chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là với mái tóc của mình. Bạn chỉ cần pha hỗn hợp tinh chất nha đam với nước cốt chanh và dầu gội bạn đang sử dụng sau đó gội đầu như bình thường bằng loại hỗn hợp này. Bạn sẽ bất ngờ với tác dụng loại bỏ tế bào da chết, trị gàu hiệu quả, đánh bay bã nhờn và phục hồi độ bóng của loại dầu gội này.


Sản phẩm dầu gội trị gàu Kaminomoto xuất xứ từ Nhật Bản được làm từ các loại thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe, không gây kích ứng da, cải thiện tình trạng tóc suôn mượt, kích thích tóc con mọc dày hơn, giúp bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc đẹp óng ả chỉ sau vài tuần sử dụng.

Previous
Next Post »
0 Komentar