Công Dụng Không Ngờ Tới Mà Sữa Mang Đến Cho Hàng Tóc Của Bạn


Sữa là một phần không thể thiếu hàng ngày của mọi gia đình, vì lượng dinh dưỡng mà nó mang lại cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn có nhiều lợi ích khác, như làm đẹp cho mái tóc của bạn. Hãy cũng điểm qua những lợi ích mà sữa mang tới cho mái tóc.





Sữa giúp ủ tóc tuyệt vời, giữ ẩm tốt.


Sữa tươi có công dụng làm mềm mượt tóc cực kì tốt, bạn hãy tận dụng sữa tươi làm mặt nạ dưỡng tóc dành cho những bạn có mái tóc khô, xơ chẻ ngọn. Bạn có thể hòa sữa tươi với nước sạch, rồi dùng để thoa lên mái tóc hàng ngày, ủ nó trên đầu khoảng 1 giờ rồi sau đó gối sạch lại với nước. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp mái tóc của bạn mềm mại và óng ả hơn trông thấy.




Hòa trộn sữa tươi và mật ong.


Sữa tươi và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo trong việc làm đẹp cho mái tóc của bạn; giữ ẩm cho da đầu tốt hơn, giúp mái tóc luôn giữ được độ sáng bóng. Đây là loại mặt nạ phù hợp với những bạn có mái tóc khô, xơ và xoăn rối. Bạn chỉ cần trộn một thìa mật ong với một ly sữa tươi rồi massage nhẹ nhàng lên mái tóc sẽ giúp bạn ngày càng tự tin với mái tóc của mình.




Hỗn hợp sữa, lòng đỏ trứng và dầu oliu tốt cho mái tóc.


Trong hỗn hợp này có chứa nhiều vitamin nhóm B, vitamin E, D và một số khoáng chất như sắt, kẽm, photpho… đều rất quan trọng, tăng cường sức khỏe cho mái tóc.


Trước khi thực hiện, bạn nên làm sạch mái tóc với nước để loại bỏ bụi bẩn trên da đầu. Sau đó dùng hỗn hợp trứng gà, sữa tươi và dầu oliu trộn đều ủ lên mái tóc trong khoảng 30 phút. Sau khi ủ xong, bạn nên dùng nước lạnh để rửa sạch tóc, để giúp mái tóc chắc khỏe và mượt hơn.


Sản phẩm dầu gội Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html từ Nhật Bản đang rất được mọi người tin dùng vì sự hiệu quả mà nó mang lại, giúp làm sạch mái tóc đánh bay gàu, kích thích tóc mọc dày, phục hồi tóc hư tổn, cho bạn dễ dàng có được mái tóc bóng bẩy sớm nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar