DÙNG BIA ĐỂ CHĂM SÓC TÓC HIỆU QUẢ, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA ?

Bia được sử dụng nhiều trong các bữa tiệc liên hoan, chiêu đãi,… như một loại thức uống quen thuộc và được rất nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó, nó còn biết đến như một bài thuốc giúp cho mái tóc của bạn đẹp và bóng bẩy hơn. Hãy đọc ngày bài viết này để biết thêm những công dụng tuyệt vời của bia cho mái tóc nhé.





Gội đầu bằng bia đúng cách và hiệu quả nhất.


Bia rất được ưa chuộng ở nhiều nước, vì nó được làm từ yến mạch rất tốt với sức khỏe. Trong bia có nhiều protein giúp tăng cường hình thành các lớp biểu bì bảo vệ mái tóc bạn trở nên rắn chắc và chống gãy rụng hiệu quả.


Những gì bạn cần chuẩn bị rất đơn giản là 1 chai bia và 1 trái trứng. Đầu tiên, bạn cần làm ướt tóc rồi mới nhẹ nhàng xả bia nhẹ nhàng lên khắp mái tóc. Bạn nên massage nhẹ nhàng tóc sao cho bia thấm đều lên tóc, làm sạch tóc rồi xả sạch lại với nước. Sau đó, bạn cần trộn đều hỗn hợp trứng và bia rồi lấy một chiếc khăn mềm và ẩm để phủ lên đầu. Ủ tóc trong khoàng 30 phút rồi xả lại với nước ấm một lần nữa. Tốt nhất bạn nên thực hiện từ 2 – 3 lần để nuôi dưỡng mái tóc trở nên khỏe khoắn hơn.







Ưu điểm mà bia mang lại cho mái tóc nhờ việc ủ tóc.


Trong bia có chứa nhiều Protein, biotin và các men vi khuẩn có lợi cho mái tóc và cơ thể giúp thấm sâu vào tóc từ chân đến ngọn làm nuôi dưỡng mái tóc, hạn chế tình trạng tóc bết dính, bám bụi gây mất thẫm mỹ. Vitamin B1 có trong bia giúp cải thiện lại mái tóc hư tổn giúp tóc giảm gãy rụng rõ rệt. Ngoài ra ủ tóc bằng bia thường xuyên còn giúp trị gàu ngăn ngừa nấm da đầu và các bệnh về da hiệu quả.


Bạn nên dùng thuốc mọc tóc Kaminomoto http://thuocmoctocnhatban.vn được làm từ các thảo dược tự nhiên cực kì tốt cơ thể, giúp kích thích tóc con mọc dày và rậm hơn, phục hồi tóc bị hư tổn dù là nặng nhất, nuôi dưỡng tóc hiệu quả từ sâu bên trong, mang lại cho bạn một mái tóc đẹp, óng ả tự tin hàng ngày.
Previous
Next Post »
0 Komentar