Những Điều Bạn Cần Tránh Làm Khi Mới Nhuộm Tóc


Nhuộm tóc là cách làm đẹp mới mẻ và cực hot với nhiều người, đặc biệt là phái nữ, nó giúp bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn rất nhiều. Nhưng với mái tóc nhuộm, bạn cũng nên lưu ý một số hạn chế sau đây để giữ cho mái tóc đẹp lâu nhé.






Ít gội đầu lại để giữ màu tóc được lâu.


Đối với mái tóc nhuộm, trong khoảng thời gian đầu bạn cần tránh sử dụng hóa chất như dầu gội với tóc, hạn chế việc gội đầu để tránh gây hư tổn cho tóc và đánh bay màu nhuộm. Gội đầu quá thường xuyên cũng khiến dễ làm mất đi các chất tự nhiên của tóc, làm tóc trở nên yếu dần hơn.


Hạn chế tiếp xúc với nước chứa nhiều Chlorine.


Nước ở các bể bơi có chứa nhiều Chlorine cực kì có hại cho mái tóc đã qua xử lý hóa chất, các chất này sẽ làm phai đi màu tóc nhuộm nhanh chóng  đồng thời làm yếu đi mái tóc của bạn.


Nên nhuộm tóc lại sau 6 tháng.


Có nhiều người không chú ý, nhuộm tóc liên tục trong thời gian ngắn dễ khiến tóc bị tổn thương. Tuy nhiên, bạn cần chú ý rằng không nên nhuộm tóc quá thường xuyên nếu không muốn mái tóc hư tổn nặng.







Tránh để nhiệt độ cao tiếp xúc với tóc.


Trong thời gian nhuộm tóc, bạn không nên tác động nhiệt lên mái tóc vì rất dễ làm tổn thương tóc. Hạn chế uốn, duỗi tóc trong khoảng 1 tháng đầu tiền sau khi nhuộm để cho mái tóc có thời gian phục hồi.


Hạn chế thay đổi màu tóc quá nhiều.


Nếu như màu nhuộm bạn vừa làm khiến bạn không bằng lòng thì cũng đừng nên vội thay đổi ngay, hãy chờ mái tóc dài ra rồi cắt bỏ đi phần nhuộm hoặc để một thời gian rồi nhuộm lại màu khác sẽ tốt cho mái tóc.


Với sản phẩm dầu gội phục hồi tóc hư tổn Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html được nhiều người tin dùng, thành phần nguyên liệu từ tự nhiên phù hợp với sức khỏe, bảo vệ mái tóc chắc khỏe giảm gãy rụng, phục hồi tóc hư tổn, làm sạch da đầu cho bạn một hàng tóc đẹp sắc sảo quyến rũ.

Previous
Next Post »
0 Komentar