Dầu gội chống rụng tóc cho nam tốt nhất hiện nay

Rụng tóc hiện nay không chỉ phổ biến ở nữ giới mà nam giới cũng phải đối mặt với tình trạng này. Rụng tóc không chỉ gây mất thẩm mỹ  mà còn khiến cuộc sống sinh hoạt bị đảo lộn. Vậy có cách nào trị rụng tóc hiệu quả không? Bạn hãy theo dõi bài viết này để bỏ túi cho mình top 3 dầu gội chống rụng tóc tốt nhất hiện nay nhé!

Vì sao nam giới lại bị rụng tóc?
Theo một nghiên cứu, trung bình mỗi người chúng ta rụng khoảng 50- 100 sợi tóc/1 ngày. Tương ứng với số tóc rụng sẽ có lượng tóc mới mọc lên thay thế.
Tuy nhiên, khi lượng tóc rụng gấp đôi, gấp ba lần/1 ngày, rụng tóc trong thời gian dài nhưng không có dấu hiệu mọc lại thì khả năng cao là bạn đã mắc bệnh rụng tóc.
Vậy nam giới bị rụng tóc nhiều, nguyên nhân do đâu? Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến nhất.

+ Yếu tố di truyền: Nếu gia đình có người thân bị rụng tóc, nam giới có thể thừa hưởng tính trạng trội của chứng rụng tóc.

+ Rối loạn nội tiết: Testosterone tiết ra không đều, bị thiếu hụt, các nang tóc sẽ bị co lại và khiến cho lớp màng da đầu trở nên dày hơn. Do đó, máu không thể các mao mạch, sợi tóc bị yếu đi và dễ gãy rụng. 

+ Stress: Stress ở nam giới sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn các tế bào thực vật, vì vậy mà da đầu sẽ bị suy giảm chức năng co giãn mạch máu, khiến cho tóc không thể hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng từ máu chuyển đến. Tóc sẽ suy yếu dần và dẫn đến gãy rụng.

+ Tác dụng phụ của thuốc: Một số loại thuốc điều trị bệnh ung thư, thuốc chống suy nhược cơ thể, thuốc điều trị bệnh thần kinh,… cũng sẽ gây ra tình trạng rụng tóc ở nam giới.

+ Bệnh lý về tuyến giáp: Tuyến giáp là cơ quan có chức năng sản xuất nội tiết tố cho cơ thể. Nếu tuyến giáp bị trục trặc, hoạt động quá mạnh hoặc bị suy giảm chức năng,… sẽ khiến cho nội tiết trong cơ thể bị rối loạn, từ đó dẫn dẫn chứng rụng tóc.

+ Lối sinh hoạt không lành mạnh: Thức khuya, ăn uống không đủ chất, uống nhiều bia rượu, hút nhiều thuốc lá,… cũng là những nguyên nhân khiến nam giới bị rụng tóc nhiều hơn mức bình thường.


Kinh nghiệm lựa chọn dầu gội chống rụng tóc cho nam an toàn, hiệu quả
Khi mua dầu gội ngăn rụng tóc cho nam, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

+ Dầu gội được chiết xuất từ các thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên
+ Có khả năng nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe

+ Không sử dụng các loại dầu gội có các chất hóa học, nồng độ kiềm và axit cao bởi chúng sẽ gây tổn hại da đầu.


Dầu gội Tonic

Dầu gội Tonic là dầu gội đặc trị gàu dành cho nam giới. Sản phẩm này được sản xuất tại Nhật Bản và đã được nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam.
Công dụng của dầu gội Tonic:

+ Ngăn ngừa rụng tóc.
+ Loại sạch gàu, ngăn ngừa gàu quay trở lại.

+ Dưỡng ẩm da đầu, dưỡng ẩm tóc.

+ Loại bỏ chứng ngứa da đầu.


Dầu gội Kaminomoto

Dầu gội Kaminomoto hay chính là Kaminomoto Medicated Shampoo. Sản phẩm trên được sản xuất bởi thương hiệu Kaminomoto. Đây là nhà sản xuất mỹ phẩm dược phẩm hàng đầu Nhật Bản.
Dầu gội Kaminomoto được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm, được nghiên cứu phù hợp với thể trạng của người Á Đông, giúp chăm sóc tóc toàn diện, giúp trị rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh và dày trong thời gian ngắn.
Công dụng của dầu gội thảo dược Kaminomoto:

+ Glycyrrhetinic Acid: giúp da đầu hấp thụ trực tiếp các chiết xuất thảo dược vào nuôi dưỡng tế bào chân tóc, kích thích sự tái sinh của tóc và giúp tế bào chân tóc trên da đầu hồi phục trở lại. Giải phóng gàu và ngứa, ngăn chặn tình trạng viêm và duy trì da đầu khỏe mạnh.
+ Piroctone Olamine: ngăn chặn sự sinh sản của vi trùng có hại trên da đầu giúp da đầu sạch gàu và không còn ngứa.

Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Pantene

Pantene là sản phẩm dầu gội phổ biến trên thị trường, được biết đến là sản phẩm ngăn rụng tóc hiệu quả. Với thành phần pro – vitamin B5 cùng hương thơm dễ chịu, cuốn hút, sản phẩm này là người bạn thân thiết với phái nữ khi có khả năng hạn chế rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn hiệu quả.
Công dụng của dầu gội Pantene:

+ Giúp cải thiện sự duy trì cấu trúc protein tóc từ gốc đến ngọn.

+ Giúp cho tóc khỏe hơn từ bên trong.

+ Dưỡng tóc khỏe dài lâu, giảm gãy rụng.
Trên đây là top 3 dầu gội chống rụng tóc cho nam tốt nhất hiện nay, hy vọng sẽ là những gợi ý giúp bạn lựa chọn được sản phẩm cải thiện được những vấn đề mình đang gặp phải về tóc và da đầu.
Previous
Next Post »
0 Komentar