Tác Dụng Của Khế Với Mái Tóc Bạc


Mái tóc đẹp là điều mà rất nhiều người quan tâm và hướng tới hàng ngày. Tuy nhiên mái tóc bạc sớm sẽ khiến bạn trông già hơn trước tuổi, đồng thời mất đi vẻ đẹp tự nhiên hàng ngày. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết cách chăm sóc mái tóc khỏe và đen mượt tốt nhất nhé.
                            



Màu tóc của bạn bị ảnh hưởng từ sắc tố màu melanin. Mái tóc thay đổi màu sác, trở nên bạc màu hơn là do gen hắc tố melanin suy giảm không sản sinh và cung cấp đủ chất tạo màu tóc. Mái tóc bạc thường xảy ra ở những người có độ tuổi trung niên, lúc này sợi tóc dần già và yếu hơn nên dễ bị rụng nhiều hơn.


Có nhiều cách để điều trị tóc bạc hiệu quả bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Trong đó bạn có thể sử dụng khế chua có chứa hàm lượng acid oxalic là 1%. Đặc biệt trong quả khế có những yếu tố vi lượng như Ca, Fe, Na và nhất là có nhiều vitamin A, C, B1, B2 và P rất tốt cho cơ thể. Lượng axit tự nhiên giúp làm sạch da đầu, kháng khuẩn và cải thiện những vấn đề hư tổn trên tóc. Trong khi đó những yếu tố vi lượng có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh chóng khỏe mạnh, ngăn ngừa tóc bạc sớm. Bạn có thể sử dụng khế chua tại nhà để giảm tình trạng tóc bạc sơm.


Bạn nên chuẩn bị khế chua và dầu dừa để tự thực hiện hỗn hợp chăm sóc tóc tại nhà. Rửa sạch khế, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc lấy nước rồi trộn với nước dừa, thêm chút mật ong. Hãy nhớ làm sạch mái tóc trước khi thực hiện để giúp hỗn hợp ngấm sâu dần vào các nang tóc để phát huy hiệu quả chăm sóc tóc một cách triệt để nhất có thể. Kiên trì thực hiện phương pháp này tuần 2-3 lần trong vòng 1 tháng. Bạn sẽ cảm thấy tác dụng rõ rệt





Dầu gội trị rụng tóc Nhật Bản được nhiều người dùng có hiệu quả cao với thành phần thảo dược tự nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của mái tóc, ngăn ngừa gãy rụng giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài thu hút và đẹp tự nhiên của mình.

Previous
Next Post »
0 Komentar