Bí Quyết Làm Sạch Mái Tóc Cực Kì Tốt Đơn Giản Tại Nhà


Gội đầu là việc làm cần thực hiện mỗi ngày để giúp làm sạch da đầu và loại bỏ đi những chất dơ, vi khuẩn bám dính trên da đầu. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách gội đầu đúng sẽ dễ gây ra những hư tổn không đáng có cho mái tóc và da đầu. Vì vậy hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm kinh nghiệm làm sạch tóc tốt nhé.




Rửa sạch - điều kiện - rửa sạch

Bây giờ bạn có thể gội đầu bằng nước ấm. Hãy chắc chắn rằng nước không nóng nhưng ấm nhẹ. Nhẹ nhàng vắt thêm nước từ tóc, nghỉ một phút, thoa dầu xả, để trong vài phút và xả lại. Một khi dầu xả ra khỏi tóc và bạn thấy nước trong vắt, cuối cùng bạn có thể xả tóc bằng nước lạnh. Điều này đảm bảo khóa trong tất cả các chất dinh dưỡng trong da đầu và đóng lỗ chân lông và lớp biểu bì.

Để khô

Tốt nhất sẽ là lấy một chiếc khăn và quấn quanh đầu của bạn. Một chiếc khăn sẽ ngâm tất cả nước thừa. Không bao giờ chà khăn lên chân tóc hoặc trên tóc của bạn. Tóc ướt rất nhạy cảm; do đó nó cần phải tự khô. Bạn có thể sử dụng máy sấy tay nhưng chỉ thỉnh thoảng không nên sử dụng thường xuyên. Một khi tóc của bạn tương đối khô, bạn có thể thoa một loại serum dưỡng tóc dọc theo chiều dài của tóc - làm sạch da đầu và chân tóc.

Chuyên gia nói gì về tần suất gội đầu.

Theo một chuyên gia sắc đẹp và bác sĩ da liễu hàng đầu, Tiến sĩ Deepali Bhardwaj, "Nếu bạn có da đầu nhờn, rửa 3/4 lần một tuần là quan trọng nhưng nếu da đầu của bạn khô thì rửa hai lần một tuần cũng tốt. đang đi du lịch và nếu thời tiết ẩm ướt, những yếu tố này có thể thay đổi. Bạn phải luôn sử dụng dầu gội dành cho loại tóc của mình. "





Nên chọn dầu gội phù hợp với tình trạng tóc và da đầu, nếu mái tóc đang trong thời kì khủng hoảng rụng nhiều, bạn nên dùng dầu gội Kaminomoto để cải thiện tình trạng tóc một cách tốt nhất, thành phần thảo dược có trong dầu gội giúp làm sạch da đầu, đồng thời giúp đẩy mạnh lưu thông máu, cho các nang tóc con khỏe hơn, kéo dài giai đoạn anagen cho tóc. Hạn chế tình trạng rụng nhiều chỉ sau 2 – 4 tuần gội.

Previous
Next Post »
0 Komentar