Bí Quyết Ngăn Rụng Tóc Cho Các Bà Mẹ Sau Sinh


Tình trạng rụng tóc ở phụ nữ sau khi sinh là một tình trạng khá phổ biến và thường gặp. Nhiều người đã phải lo lắng tìm cách để phục hồi lại mái tóc những không được. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cách thức nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe để hạn chế tình trạng rụng tóc sau sinh hiệu quả nhất.




Lựa chọn dầu gội từ thảo dược, hạn chế hóa chất.


Sau khi sinh, mái tóc của bạn thường rất yếu do nhiều lí do khác nhau nên việc sử dụng dầu gội từ thảo dược sẽ giúp hạn chế những tổn thương mà hóa chất có thể gây ra. Các loại dầu gội thảo dược có thành phần chính như lá hương nhu, lá bưởi, bồ kết,... giúp nuôi dưỡng tóc khỏe hơn, hạn chế sự gãy rụng hiệu quả.


Tùy vào tình trạng và thẻ trạng tóc của bạn mà nên quyết định tần suất gội đầu cho mái tóc của bạn. Dầu xả có tác dụng làm mái tóc mềm mượt hơn, óng ả tránh xơ rối, chẻ ngọn. Bạn nên sử dụng nước lạnh để xả tóc giúp tóc khỏe và sạch hơn rất nhiều.




Không nên sử dụng máy sấy.


Bạn nên hạn chế sử dụng máy sấy hay tác dụng nhiệt lên mái tóc vì dễ gây ra những tổn thương không đáng có cho tóc. Bạn nên sử dụng khăn bông mềm để thấm khô tóc từ từ, sau đó để tóc khô tự nhiên. Nếu như bất đắc dĩ bạn phải bắt buộc sử dụng máy sấy, thì nên sử dụng ở nhiệt độ thấp và để cách xa da đầu khoảng 20 cm.




Chăm sóc và nuôi dưỡng tóc mỗi ngày.


Việc nuôi dưỡng tóc hàng ngày là việc làm cần thiết để giúp kích thích mái tóc mọc nhanh và dày hơn. Ăn uống điều độ với đầy đủ chất sẽ giúp mái tóc khỏe khoắn hơn. Thói quen gội đầu sẽ giúp tóc sạch sẽ hơn, hạn chế sự tích tụ các chất cặn bẩn bít lỗ chân tóc.


Sản phẩm thuốc mọc tócKaminomoto được nhiều người ưa dùng nhờ các thành phần thảo dược được bào chế hoàn toàn từ thiên tốt cho sức khỏe tóc, giảm nguy cơ gãy rụng hiệu quả, kích thích tóc mọc nhanh hơn cho bạn vẻ đẹp cuốn hút, quyến rũ chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Previous
Next Post »
0 Komentar