Hồi Phục Mái Tóc Cháy Nắng Tốt Nhất Tại Nhà


Ánh nắng mặt trời rất tốt cho làn da và mái tóc vào khoảng thời gian sáng sớm. Nhưng nếu mái tóc bạn chịu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời vào buổi trưa gắt thì rất có hại cho sức khỏe. Hãy xem ngay bài viết này để có thêm kinh nghiệm hồi phục mái tóc cháy nắng hiệu quả nhất nhé.




Cách phục hồi mái tóc cháy nắng tốt nhất.


Ánh nắng có thể khiến da bạn bị xạm, mái tóc cháy nắng, mất đi vẻ óng ả và khiến tóc bị khô xơ giòn dễ gãy rụng, nặng hơn có thể gây ung thư da. Vì vậy bạn cần phải có cách bảo vệ mái tóc tránh khỏi ánh nắng gay gắt bên ngoài.


Mật ong là nguyên liệu dễ tìm cực kì tốt cho mái tóc sẽ giúp dưỡng ẩm và nuôi mái tóc của bạn luôn chắc khỏe. Nó là chất giữ ẩm tự nhiên, giúp cải thiện đáng kể tình trạng tóc cháy nắng, bị khô xơ. Bạn có thể sử dụng mật ong để thoa lên mái tóc, sau đó massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong chân tóc, giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe hơn.




Sữa chua dùng làm mặt nạ dưỡng da và tóc, tạo ra các lớp mặt nạ bảo vệ hoàn hảo cho mái tóc trước những tác động của ánh nắng mặt trời đồng thời phục hồi những phần tóc bị hư.


Đu đủ cũng là một sự lựa chọn tốt giúp làm mềm mượt cho tóc, bạn có thể ăn trực tiếp đu đủ hoặc dùng phần thịt đu đủ xay nhuyễn để trộn với sữa chua rồi thoa lên mái tóc, ủ trong khoảng 30 phút rồi gội sạch lại với nước.




Chuẩn bị sẵn những cách bảo vệ mái tóc khỏi trời nắng.


Trước khi ra đường, bạn nên có sự chuẩn bị để hạn chế ảnh hưởng của ánh nắng tới làn da, mái tóc của mình Các sản phẩm mặt nạ bảo vệ tóc, mũ , nón,… sẽ rất hữu ích trong việc bảo vệ mái tóc của bạn khi đi ra ngoài. Bạn cũng có thể tỉa tóc ngắn lại để hạn chế tiếp xúc với anh nắng tốt hơn.


Sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc Kaminomoto được nhiều người sử dụng có hiệu quả với các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe giúp kích thích sự tăng trưởng tóc, ngăn gãy rụng nhanh chóng mang lại cho bạn mái tóc khỏe, dày và suôn mượt, óng ả.

Previous
Next Post »
0 Komentar