Chăm Sóc Mái Tóc Xoăn Suôn Mượt Bằng Những Lưu Ý Này


Mái tóc xoăn luôn giúp bạn năng động và phong cách hơn rất nhiều, thể hiện mái tóc theo xu hướng hiện đại. Nhưng để chăm sóc tốt mái tóc xoăn không phải dễ, bạn cần phải có kinh nghiệm và phương pháp phù hợp. Hãy xem ngay bài viết này để biết được những điều bạn cần lưu ý khi làm đẹp cho mái tóc xoăn tại nhà nhé.




Không nên sử dụng các loại máy làm tóc.


Những loại máy làm tóc như máy sấy, máy uốn, kẹp tóc có cộng dụng làm tóc nhanh chóng nhưng có thể gây ra những hệ quả khiến mái tóc bị gãy rụng nhiều. Những máy này sẽ dễ khiến tóc bị khô rối, dễ dẫn đến gẫy rụng do sức nóng chúng ép lên tóc. Vì vậy, bạn cần hạn chế sử dụng những chiếc máy làm tóc ngay bây giờ nhé.


Gội đầu thường xuyên sẽ không tốt.


Gội đầu giúp làm sạch mái tóc và da đầu những cũng dễ lấy đi lượng dầu tự nhiên trên mái tóc của bạn. Nhưng nếu bạn gội quá thường xuyên sẽ dễ khiến mái tóc bị khô và rối, làm mất đi lượng dầu tự nhiên trên tóc. Bạn nên gội đầu 2 ngày/ lần là tốt nhất nhé.




Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp.


Tùy vào từng loại tóc mà bạn nên chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp để chăm sóc. Hai sản phẩm chăm sóc tóc thường xuyên sử dụng nhất là dầu gội và dầu xả rất quan trọng. Bạn nên tìm đúng loại dầu phù hợp cho tình trạng tóc của mình như tóc khô, tóc dầu, tóc hỗn hợp, tóc hư tổn... để có thể nuôi dưỡng tóc tốt nhất nhé.




Không nên làm khô tóc bằng mấy sấy.


Với mái tóc xoăn, nếu bạn sử dụng máy sấy để làm khô tóc sẽ dễ làm tóc khô hơn, dễ bị gãy rụng, dùng khăn cứng lau tóc sẽ dễ khiến tóc rụng nhiều. Bạn nên lau tóc bằng khăn mềm nhẹ nhàng và để tóc khô tự nhiên là tốt nhất.


Sản phẩm dầu gội dưỡng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html được nhiều người sử dụng có hiệu quả với các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên giúp kích thích tóc con mọc dày dặn hơn, ngăn ngừa gãy rụng cho bạn mái tóc đẹp tự nhiên chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

Previous
Next Post »
0 Komentar