Dưỡng Mái Tóc Dầu Hiệu Quả Nhờ Những Lưu Ý Này


Điều lo sợ nhất của những người có mái tóc dầu là thời tiết nóng bức vào mùa hè. Chính vì vậy mà nhiều người đã phải cắn răng thay đổi kiểu tóc mới cho mình. Hãy đọc ngay bài viết này để có kinh nghiệm chăm sóc tóc dầu mà vẫn giữ được kiểu tóc yêu thích của mình ngay bây giờ nhé.




Mạnh dạn cắt bỏ phần tóc bị hư tổn.


Những lọn tóc hư tổn chính là tác nhân khiến mái tóc của bạn không thể phát triển tốt được. Đó là những sợi tóc giòn, xơ rối, chẻ ngọn. Đừng chần chờ mà không loại bỏ ngay những sợi tóc hư tổn để sở hữu cho mình mái tóc đẹp óng ả nhé.


Gội đầu khoa học làm tóc khỏe hơn.


Việc gội đầu thường xuyên sẽ giúp tóc bạn sạch sẽ và bóng mượt hơn. Nhưng nếu gội đầu quá nhiều về lâu dài sẽ khiến mái tóc mất đi độ ẩm tự nhiên làm tóc dễ khô xơ. Trung bình bạn nên gội đầu 2 ngày/ lần để giữ lại lượng dầu tự nhiên cho mái tóc. Tránh massage quá mạnh dễ làm cho da đầu bị tổn thương, trầy xước.




Sử dụng nước cốt chanh để làm đẹp tóc.


Chanh là thành phần giúp làm mượt tóc nhờ tác dụng hút ẩm tuyệt vời mà nó mang lại. Nhưng dùng chanh để làm đẹp mái tóc thì không phải ai cũng biết. Đặc biệt là cực kì công dụng với mái tóc dầu nhờn của những cô nàng vào thời tiết mùa hè. Bạn có thể hòa nước cốt chanh vào nước mát rồi dùng để gội đầu, kết hợp với massage da đầu nhẹ nhàng để kích thích thúc đẩy sự tăng trưởng tóc.




Dùng mặt nạ tinh dầu để dưỡng tóc.


Bạn nên lựa chọn những sản phẩm không chứa kem, tinh dầu,... bởi chúng có thể khiến tóc bạn càng thêm bết dính. Hãy chọn lựa những loại tinh dầu chiết xuất từ tự nhiên như lòng đỏ trứng, dầu oliu, dầu nha đam,… để chăm sóc tóc nhé.


Sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc Kaminomoto được nhiều người lựa chọn sử dụng nhờ những nguyên liệu được làm từ thiên nhiên kích thích tóc con mọc dày, giảm thiểu gãy rụng, đánh bay gàu và nhờn triệt để giúp bạn có được mái tóc đẹp và suôn mượt chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Previous
Next Post »
0 Komentar