Những thói quen khiến mái tóc xấu và rụng nhiều


Vì sao tóc của bạn rụng nhiều, có rất nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau. Một trong những nguyên nhân chủ yếu là do những thói quen hàng ngày của bạn.



Chế độ ăn uống nghèo nàn


Dinh dưỡng là vô cùng quan trọng và tác động mật thiết đến với sức khỏe cũng như nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Do đó chế độ ăn uống không đầy đủ Vitamin, khoáng chất cung cấp cho tóc sẽ dẫn đến tóc yếu và dễ rụng.

Một chế độ ăn dinh dưỡng đầy đủ các vi chất cần thiết cũng cần có rau củ quả và uống nhiều nước hàng ngày.





Hay suy nghĩ, căng thẳng


Nhiều người nghĩ căng thẳng thì liên quan gì đến tóc tai nhưng kì thực lại ảnh hưởng nhiều đến tóc. Khi bạn bị căng thẳng, stress, theo nghiên cứu thì tóc sẽ rụng nhiều hơn. Nguyên nhân là do khi tinh thần không tốt, tự động cơ thể sẽ tiết ra hoocmon gây hại và đặc biệt gây tổn hại đến nang tóc.

Dành thời gian thư giãn mỗi ngày, tập thiền hay Yoga để loại bỏ Stress… Điều đó tốt cho cả sức khoẻ nói chung và cho mái tóc nói riêng.




Đi bơi thường xuyên


Bơi là hoạt động thể thao tốt cho sức khỏe nhưng bên cạnh đó bể bơi chứa nhiều mối nguy hại hơn chúng ta tưởng. Ngoài các vi khuẩn, chất bẩn thì hoá chất chính là “kẻ thù” nguy hiểm nhất của mái tóc ở bể bơi. tóc khi nhún nước hồ bơi sẽ rất dễ bị khô, xơ, chẻ ngọn và khả năng phục hồi cũng kém đi rất nhiều. Thế nên, các bạn không nên đi bơi quá nhiều. Nếu đây là sở thích cũng không sao chỉ cần xuống nước với mũ đội bảo vệ tóc!



Gội đầu quá nhiều



Gội đầu giúp loại bỏ bụi bẩn trên tóc nhựng nếu gội quá thường xuyên thì không nên. Điều này cũng làm tóc dễ rụng hơn, gây hại cho việc tăng trưởng của tóc. Các bạn chỉ nên gội khoảng 4 lần/tuần và đặc biệt, không nên gội đầu bằng nước nóng! Gội đầu bằng nước nóng thường xuyên cũng làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự phát triển của các sợi tóc nữa đó.



Chải tóc khi tóc ướt



Khi tóc ướt, các cấu trúc tế bào tóc rất dễ bị phá vỡ. Thế nên, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến các tế bào tóc, làm tóc gãy rụng, thưa mỏng và hay xơ rối. Không chỉ thế, chải tóc trong khi tóc đang ướt cũng tác động không nhỏ ngăn sự phát triển của tóc.



Nếu bạn không may đang sở hữu một mái tóc yếu hay gãy rụng có thể tham khảo: www.kaminomoto.com.vn. Với dòng sản phẩm thuốc mọc tóc nhanh kaminomoto – Chuyên gia tóc, nuôi dưỡng và tái tạo lại mái tóc khỏe mạnh, mọc dày và dài hơn. Đặc biệt kích thích mọc tóc nhanh sau vài tuần, hỗ trợ điều trị chứng rụng tóc, ngăn hói đầu hiệu quả và an toàn không gây kích ứng da.




Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website tư vấn thuốc mọc tóc nhật bản Kaminomoto
Hotline: 0901408086 - 0947494343
Previous
Next Post »
0 Komentar