Bật mí những bí quyết giúp mái tóc đẹp cho mỗi buổi sáng


 Những bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp bạn luôn có một mái tóc đẹp và chắc khỏe khi mỗi sáng thức dậy.


1. Dùng vỏ gối mềm bằng satin hoặc lụa



Cotton là chất liệu phổ biến được dùng làm vỏ gối với những ưu điểm như thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và dễ giặt. Tuy vậy, tóc của chúng ta lại không ưa “người bạn” này lắm bởi nó dễ gây ra sự tĩnh điện khiến tóc bị rối và dễ bị gãy, rụng. Nếu bạn thường xuyên thấy tóc bị rối nhiều và rụng không ít thì rất có thể chiếc vỏ gối của bạn chính là thủ phạm. 

Để cải thiện tình trạng này, sao bạn không chuyển sang loại vỏ gối bằng satin hoặc lụa? Những chất liệu mềm mại như vậy sẽ không làm hư hại cho tóc và mái tóc sẽ cảm ơn bạn rất nhiều vì sự chiều chuộng hợp lý này. Trong trường hợp bạn chưa thể sắp xếp thời gian để sắm vỏ gối mới, có một cách tạm thời giúp giảm thiểu tình trạng rối cũng như tĩnh điện cho tóc trong khi ngủ, đó là chia tóc làm hai và búi thật lỏng.



2. Chải tóc đúng cách



Để giảm tình trạng tóc rối sau khi thức dậy, bạn đừng ngại bỏ ra vài phút chải tóc trước khi đi ngủ. Việc này sẽ giúp phân phối đều lượng dầu tự nhiên của da đầu đến các sợi tóc, từ đó nuôi dưỡng tóc khiến tóc mềm mại, mượt mà và vào nếp hơn khi bạn ngủ dậy. Việc chải tóc tưởng chừng đơn giản nhưng sự thật là không ít người đang chải tóc sai cách khiến tóc bị hư tổn. Để không gây hại cho tóc, hãy sử dụng lược bản rộng với chất liệu lông tự nhiên , chải thật nhẹ nhàng không quá 15 lần cho toàn bộ mái tóc và tuyệt đối không được giằng tóc mạnh.


>>>Xem thêm: thuốc mọc lông mày nhật bản: http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-sp1166.html


3. Dưỡng tóc trong khi ngủ



Không chỉ riêng khuôn mặt mà mái tóc cũng có những loại mặt nạ riêng. Một tuần hai lần, hãy bồi dưỡng cho mái tóc của mình bằng loại mặt nạ có chứa những dưỡng chất cần thiết giúp tóc chắc khỏe hơn. Khi đắp mặt nạ cho tóc, hãy tập trung vào ngọn tóc bởi đây là phần thường bị hư tổn nhiều hơn cả. Sau khi đã thoa đều mặt nạ khắp tóc, bọc tóc lại trong một chiếc khăn và ngủ một giấc thật sâu. Xả sạch tóc sau khi thức dậy vào sáng hôm sau và bạn sẽ cảm thấy tóc mình có sức sống hơn hẳn.




4. Hạn chế dùng máy sấy




Hệ quả của việc gội đầu thường xuyên là bạn sẽ phải dùng máy sấy nhiều hơn và việc này góp phần làm hư hại cho tóc. Vì vậy, thay vì gội đầu quá thường xuyên, bạn có thể dùng dầu gội khô thay thế. Tóc bạn sẽ vẫn sạch dầu mà không bị hư tổn do gội đầu và dùng máy sấy quá nhiều. Thời điểm thích hợp nhất để dùng dầu gội khô là trước khi đi ngủ: xịt dầu gội khô tập trung vào chân tóc và massage da đầu nhẹ nhàng trong vài phút.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website tư vấn dòng sản phẩm kaminomoto.com.vn
Hotline: 0901408086 - 0947494343


Previous
Next Post »
0 Komentar