Tìm Hiểu Những Lí Do Nào Khiến Tóc Nam Giới Rụng Nhiều


Rụng tóc là tình trạng thường gặp ở những người lớn tuổi. Tuy nhiên, dạo gần đây tình trạng này lại thường trẻ hóa và xảy ra nhiều ở những người ở độ tuổi trung niên hơn. Để biết lí do từ đầu, bạn hãy xem ngay bài viết này để có cách ngăn ngứa sớm nhé.




Tìm hiểu nguyên do làm tóc rụng nhiều ở nam giới.


Rụng tóc chủ yếu đến từ do di truyền từ đời trước truyền cho đời sau, đa số thường xảy ra ở nam giới hơn là nữ. Tuy không có ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng lại làm bạn tự ti với vẻ ngoài của mình.


Rụng tóc có thể đến từ việc bạn không dành thời gian chăm sóc và bảo vệ tóc, khi ra đường các tia UV từ ánh nắng mặt trời làm tổn thương tóc và da đầu. Đầu óc căng thẳng, stress, cơ thể suy nhược cũng làm cho rối loạn các hormone trong cơ thể, làm chậm quá trình lưu thông máu, chuyển hóa dưỡng chất, ngăn chặn sự phát triển của tóc.




Các sản phẩm tạo kiểu tóc cũng làm ảnh hưởng tới sự phát triển của tóc, làm tóc yếu và dễ rụng nhiều hơn. Trong các sản phẩm tạo kiểu thường có chứa rất nhiều hóa chất làm yếu và giòn tóc khiến tóc dễ gãy rụng. Thiếu chất dinh dưỡng là một trong những lí do làm tóc rụng và thưa hơn.




Điều trị rụng tóc hiệu quả.


Bạn không nên gội đầu quá nhiều sẽ làm tóc yếu đi, làm mất đi lượng dầu tự nhiên bảo vệ mái tóc suôn mượt, hạn chế sử dụng các sản phẩm có chứa nhiều hóa chất có ảnh hưởng tới tình trạng mái tóc. Hạn chế sử dụng các thức uống có cồn, nước uống có ga,… để ngăn ngừa gãy rụng tóc. Xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ chất, bổ sung nhiều protein, các Vitamin A, E, C để giúp tóc phát triển nhanh hơn.


Ngoài ra, bạn nên sử dụng dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html giúp bảo vệ mái tóc từ các nguyên liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe kích thích tóc con mọc dày hơn, điều trị gãy rụng tóc triệt để cho bạn mái tóc bồng bềnh và suôn mượt tự nhiên.

Previous
Next Post »
0 Komentar