Bí Quyết Cho Các Bạn Nữ Có Được Mái Tóc Dài Suôn Mượt


Mái tóc là thứ giúp trang điểm và làm đẹp cho bản thân mỗi người. Mái tóc dài tạo nên sự cuốn hút, quyến rũ và mềm mại hơn. Tuy nhiên việc chăm sóc mái tóc dài cũng sẽ khó khăn và tốn nhiều công sức hơn. Ngoài cách nuôi dưỡng tóc bằng các thức phẩm hàng ngày, các tinh chất dầu tự nhiên thì bạn cũng nên lưu ý những việc làm dưới đây có thể sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới mái tóc và sức khỏe của bạn.




Không nên để tóc chịu ảnh hưởng của nhiệt độ cao.


Tóc thường khá mỏng nên nếu chịu ảnh hưởng của nhiệt độ quá nhiều sẽ dễ bị mất đi độ ẩm gây ra khô xơ, giòn gãy. Việc dùng máy sấy quá thường xuyên để làm khô tóc làm ảnh hưởng rất lớn tới tình trạng sức khỏe mái tóc. Bạn cần tránh để mái tóc chịu ảnh hưởng quá nhiều từ nhiệt độ của máy móc, ánh nắng mặt trời,… vì các tia UV mạnh khiến da đầu bị bệnh dễ gây ung thư da, làm mất đi độ ẩm của tóc, tóc rụng nhiều hơn. Không nên thực hiện việc uốn, nhuộm, ép tóc quá nhiều sẽ khiến tóc bị hư tổn nặng. Không nên chải tóc khi còn ướt, vì lúc này tóc rất yếu và dễ bị gãy.




Loại bỏ những phần tóc bị hư.


Thường xuyên tỉa và loại bỏ những sợi tóc bị hư tổn, chẻ ngọn giúp giữ được vẻ đẹp tự nhiên, những sợi tóc mới nhận được nhiều dưỡng chất hơn. Bạn cũng nên ủ tóc với các dưỡng chất thường xuyên để mái tóc được phục hồi và phát triển. Bạn nên ủ tóc 3 lần/ tuần bằng các loại tinh dầu từ thiên nhiên như dầu Oliu, dầu dừa,… để cho mái tóc thêm đẹp. Các nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ giúp mái tóc đẹp bền lâu, không bị tác dụng phụ gây ảnh hưởng tới sức khỏe.




Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc tóc Kaminomoto http://thuocmoctocnhatban.com/ được làm hoàn toàn từ thảo dược tốt cho sức khỏe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc, ngăn gãy rụng và hư tổn cho tóc, tăng vẻ đẹp tự nhiên và thu hút cho bạn chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

Previous
Next Post »
0 Komentar