Tạo Kiểu Mái Đẹp Cho Các Bạn Nữ Thêm Xinh Xắn


Mái tóc đẹp là một phần tạo nên sự thu hút và ấn tượng rất lớn trong lần đầu gặp mặt. Với việc có một phần mái nhẹ nhàng, thưa thớt sẽ tạo cho bạn sự nhẹ nhàng và xinh xắn hơn. Hãy xem ngay bài viết này để biết được bí quyết để nuôi dưỡng mái tóc đẹp và đơn giản nhé.





Hãy sấy phần tóc mái để tạo kiểu dễ dàng.


Sau khi tắm gội xong, ban đừng quên sấy phần tóc mái và những phần tóc còn lại để giúp làm khô và định hình tóc. Phần tóc mái thường ít và mỏng, nên bạn cần quan tâm hơn, sau khi làm khô bạn cần sấy tóc mái kèm theo việc tạo kiểu như mong muốn. Việc làm này sẽ giúp phần mái của bạn luôn được vào nếp.




Sử dụng vừa phải các sản phẩm tạo kiểu


Phần mái của tóc thường rất mỏng và thưa nên bạn chỉ cần sử dụng một lượng vừa phải sản phẩm tạo kiểu tóc để giúp định hình cho mái tóc. Hãy bôi sản phẩm tạo kiểu cho phần tóc chính trước rồi sau đó dùng phần còn lại cho phần mái. Nếu dụng lượng quá dư thừa sẽ gây ra sự lãng phí và ảnh hưởng không tốt tới tình trạng tóc của bạn.




Giữ vệ sinh cho mái tóc.


Việc gồi đầu sẽ giúp mái tóc sạch và luôn giữ được độ bồng bềnh, nhưng một khi đã để mái, bạn sẽ cần phải giữ mái tóc sạch thường xuyên để hạn chế sự bết dính, khó coi. Tóc mái thường bị bết dính nhanh hơn phần tóc còn lại, nên bạn hãy tập thói quen gội phần mái vào mỗi buổi sáng, để giúp nó luôn sạch và bồng bềnh trong suốt một ngày dài. Bên cạnh đó, bạn cần lựa chọn sử dụng sản phẩm nuôi dưỡng tóc phù hợp để giúp duy trì mái tóc bền khỏe.


Sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html được các chuyên gia khuyên dùng với các thành phần thảo dược từ thiên nhiên giúp mái tóc phát triển khỏe khoắn hơn, giảm gãy rụng triệt để giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài cuốn hút của mình.

Previous
Next Post »
0 Komentar