Dưỡng tóc với bí quyết gội đầu bằng bia?


Bạn thấy nhiều người gội đầu với bia nhưng không hiểu, rốt cuộc cách gội đầu bằng bia có tác dụng gì và đang cần tìm lời giải đáp? Vậy là bạn đang tìm kiếm một phương thức chăm sóc tóc tuyệt vời rồi đấy!


 Xem thêm:


Tác dụng của bia với tóc



Thành phần cơ bản nhất của bia là mạch nha và hoa bia, có chứa đầy đủ protein giúp tăng cường lớp biểu bì tóc. Các lớp biểu bì là một lớp tế bào chết bao bọc xung quanh sợi tóc, có tác dụng như một lớp bảo vệ. Khi các lớp biểu bì bị hư hại, các lớp bên trong không được nuôi dưỡng và thô ráp, thiếu sức sống.




Cách gội đầu bằng bia




Nếu bạn sử dụng các protein được tìm thấy trong bia cho tóc, lớp biểu bì bắt đầu tổ chức lại chính mình một cách có trật tự. Về cơ bản, các protein có tác dụng sửa chữa hư hại của tóc gây ra bởi tất cả những tác nhân mà bạn có thể làm trong quá trình làm đẹp như: sấy tóc, ép tóc, uốn tóc và nhuộm.



Cách gội đầu bằng bia còn có tác dụng làm cho mái tóc của bạn sáng hơn, bóng hơn và khỏe hơn. Khi các protein liên kết với các lớp biểu bì tóc làm cho bề mặt sợi tóc nhẵn hơn, do đó phản chiếu lại ánh sáng tốt hơn. Điều này có nghĩa là tóc của bạn sẽ trở nên sáng hơn. Các thành phần cồn trong bia cũng giúp mái tóc trông đẹp hơn nhờ vào vitamin B và các loại đường tự nhiên, mặc dù một số chuyên gia cảnh báo rằng cồn sẽ làm tóc khô nếu sử dụng nó quá thường xuyên. Vì thế, hãy sử dụng hợp lý để phát huy tối đa tác dụng chăm sóc tóc của bia.


Ngoài ra, cách gội đầu bằng bia còn rất có lợi cho da đầu của bạn, những trầm tích bia hay men bia giúp làm giảm sản xuất bã nhờn và kiểm soát da nhờn trên mặt hoặc da đầu của bạn.



Hướng dẫn cách gội đầu bằng bia




Bước 1: Chuẩn bị bia


Đổ một chai hoặc lon bia ra tô sạch, để qua đêm hoặc cả ngày nơi thoáng mát nhằm mục đích cho bia bị oxy hóa, trở nên an toàn và tốt hơn vì đã loại bỏ được carbon dioxide mà nó tạo ra. Đây là một chất cản trở sự hoạt động của dầu gội, đồng thời chất này khi kết hợp với nước, tạo ra nước cứng làm tóc dựng lên, rối, khó chải hơn.



Bước 2: Gội đầu với bia



Cho bia vào thau và nhúng tóc vào thau bia, để một thời gian cho bia ngấm sau vào tóc sau đó gội toàn bộ mái tóc của bạn với bia. Có thể thực hiện một số động tác massage đầu để tăng hiệu quả sử dụng.


Nên giữ bia trên đầu khoảng 3 phút và dùng lược thưa chải tóc để bia chia đều trên tóc.



Bước 3: Làm sạch đầu với nước



Xả nước làm sạch lại đầu của bạn, nhưng không cần phải loại bỏ hoàn toàn bia, bởi như vậy sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn, giúp tóc mềm mượt và bóng hơn. Cuối cùng, hãy lau khô tóc của bạn.





Lưu ý: Khi thực hiện cách gội đầu bằng bia


– Để thấy hết tác dụng của việc gội đầu với bia đôi khi cần phải mất vài lần thực hiện.

– Chỉ thực hiện từ 2-3 lần trên một tuần để tránh làm khô tóc.


– Không nên uống rượu bia sau khi gội đầu bằng bia nhé.



Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website tư vấn dòng sản phẩm http://kaminomoto.com.vn/
Hotline: 0901408086 - 0947494343
Previous
Next Post »
0 Komentar