Bí quyết chăm sóc tóc nhuộm hiệu quả


Tóc nhuộm thường sẽ bị khô xơ và chẻ ngọn vì thế bạn cần biết cách chăm sóc dành riêng cho mái tóc nhuộm. Dưới đây, là những cách chăm sóc tóc nhuộm giúp giữ màu và mềm mượt.



Không nên gội đầu ngay sau khi nhuộm




Một nguyên tắc cơ bản sau khi nhuộm tóc chính là việc không nên gội đầu ngay bởi chất khi đó chất tạo màu chưa kịp thấm sâu vào tóc có thể bị rửa trôi ngay lập tức, mái tóc của bạn có thể biến thành màu sắc không được như ý muốn. Do đó, sau 3-4 ngày sẽ là khoảng thời gian thích hợp cho gội đầu.




Không nên gội đầu nhiều




Lượng dầu tự nhiên mà da đầu tiết ra hàng ngày sẽ giúp dưỡng ẩm cho mái tóc của bạn. Nếu bạn gội đầu hàng ngày thì lượng dầu này sẽ không đủ để cung cấp cho tóc làm cho tóc khô hoặc khiến màu tóc nhanh phai trông mất thẩm mỹ. Gội đầu 2-3 lần một tuần sẽ phù hợp nhất cho một mái tóc vừa mới nhuộm.



 Sử dụng dầu gội phù hợp




Khi gội đầu, màu tóc sẽ phai dần đi bởi trong dầu gội đầu và nước có chứa các chất có thể làm giảm mức độ màu nhuộm của hóa mỹ phẩm được sử dụng cho màu tóc. Do đó, bạn nên sử dụng một loại dầu gội đặc biệt cho tóc nhuộm sẽ bảo vệ các sắc tố trên mái tóc đã được nhuộm của bạn.






Dùng dầu xả thường xuyên




Ngay cả với tóc thường hay tóc nhuộm thì dầu xả là một sản phẩm cần thiết để cung cấp độ ẩm và phục hồi các hư tổn cho tóc. Tốt nhất, bạn nên dùng các dòng sản phẩm chuyên biệt, dịu nhẹ đặc biệt là tóc sau khi nhuộm.



 Gội và xả bằng nước lạnh




Bạn hãy cố gắng gội và xả tóc bằng nước lạnh để giữ các hóa chất và thuốc nhuộm ở lại trên tóc lâu hơn, đồng thời khiến tóc suôn mượt hơn bởi nước nóng sẽ khiến các nang tóc nở ra và các chất tạo màu bị rửa trôi nhanh hơn, đồng thời khiến tóc xơ xác, hư tổn nhiều hơn.



 Không vò tóc mạnh khi lau tóc




Mọi người thường có thói quen vò mạnh tóc để ráo nước mà không biết rằng đây là cách làm gây hư tổn cho mái tóc, đặc biệt là đối với tóc sau khi nhuộm. Vì vậy, cách tốt nhất để làm khô tóc với khăn tắm là quấn tóc trên đầu và để cho tóc khô tự nhiên.




Sử dụng đầu khuếch tán cho máy sấy tóc




Máy sấy tóc chính là một thủ phạm lấy đi độ ẩm cho mái tóc và làm cho tóc sau khi nhuộm bị mất dưỡng chất và trở nên xơ rối. Khi sấy, hãy hướng đầu khuếch tán theo hướng của lọn xoăn, dùng tay kia nắm vào lọn tóc và vò nhẹ để sấy khô mà vẫn giữ được nếp tóc.




Tránh tiếp xúc nhiệt trực tiếp




Nhiệt độ cao sẽ làm mất đi độ ẩm cũng như làm phai màu tóc một cách nhanh chóng. Đối với tóc nhuộm, bạn nên hạn chế tối đa tiếp xúc nhiệt trực tiếp như ánh nắng mặt trời, máy sấy tóc hay các phương pháp làm đẹp tóc như duỗi hay uốn.


 Mặt nạ cho mái tóc




Đắp mặt nạ cho tóc sau khi nhuộm chính là cách để bảo vệ màu khỏi các gốc tự do và cung cấp sự linh hoạt và độ bóng cho tóc của bạn. Thực vô cùng đơn giản để chăm sóc tóc sau khi nhuộm bằng các loại mặt nạ tự chế từ nguyên liệu thiên nhiên.






Thuốc mọc tóc thảo dược Kaminomoto




Thảo dược mọc tóc Nhật Bản được nhiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu của Nhật, thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên giúp ngăn ngừa và kích thích mọc tóc hiệu quả.



Thông tin chi tiết sản phẩm:



Địa chỉ: 337/21 Trường Chinh, P 14, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện Thoại :  0866768355  Hotline :  0901408086 - 0947494343


Email : moctocchuyennghiep@gmail.com


Previous
Next Post »
0 Komentar