Những cách chăm sóc tóc uốn tại nhà đơn giản nhất

hiện tại, xu hướng tóc uốn đang được đa dạng chị em ưa thích. từ những kiểu tóc uốn dập dềnh cho tới các kiểu tóc xoăn nhẹ, tóc uốn hớt tóc, tóc xoăn lọn lớn... đông đảo đều tạo nên vẻ đẹp đầy cuốn hút và đẳng cấp cho phái nữ. tuy nhiên, để tạo nên các kiểu tóc uốn đẹp thì cần phải sử dụng đến nhiệt độ to và các hóa chất. cho nên, sau một thời kì ngắn, nếu các mái tóc này không được chăm nom kỹ càng sẽ có dấu hiệu hư tổn như: tóc khô xơ, tóc bị chẻ ngọn, gãy rụng, mất độ bóng...



phương pháp giữ tóc uốn tại nhà đơn thuần nhất



Vậy làm cho sao để giữ cho mái tóc luôn bóng mượt, giữ nếp lâu, không bị khô xơ và gãy rụng? Các bạn hãy tham khác bí quyết chăm nom tóc uốn mà Emdep chỉ dẫn ở dưới đây nhé!


Chọn đúng loại dầu gội


Sau lúc uốn, thuốc uốn khiến cho các sợi tóc trở nên xơ khô. do vậy, bạn nên chọn dầu gội, dầu dưỡng với đựng phổ biến thành phần protein, vitamin B5 và phổ quát chất giữ ẩm.

>>> dầu gội trị rụng tóc hàng đầu của nhật bản

khiến cho khô tóc đúng bí quyết



tiêu dùng khăn lau tóc: Sau lúc gội đầu xong, bạn không nên tiêu dùng khăn khô vuốt hết nước vì sự ma sát này sẽ khiến cho tóc xơ và yếu đi.



Bạn chỉ nên dùng cái khăn bông mềm mại, thấm nhẹ tóc. Bạn cũng ko nên xoắn tóc hay trâm tóc để cho tóc nhanh khô vì điều này sẽ làm chân tóc yếu làm tóc bị xơ và gãy rụng.


sử dụng máy sấy khiến cho khô tóc: Bạn ko nên để nhiệt độ quá cao để sấy tóc mà chỉ nên điều chỉnh để nhiệt độ vừa phải. khi sấy, bạn cũng ko nên sấy cho tóc khô hẳn mà chỉ nên sấy đến lúc tóc vẫn còn khá ẩm.



Lưu ý: Bạn ko nên lạm dụng bằng máy sấy tóc nhiều. Vì sấy đa dạng sẽ khiến tóc dễ bị khô, xơ, chẻ ngọn. Bạn chỉ nên sấy khi nào vội hoặc cần thiết.


Giữ nếp tóc uốn


Để tóc uốn giữ được nếp lâu hơn, bạn nên giảm thiểu buộc hay búi tóc khi ngủ, trước khi đi ngủ bạn nên buông tóc và rẽ tóc sang hai để đảm bảo sáng ra thức dậy, mái tóc của bạn vẫn giữ nếp uốn mềm mại không bị mất nếp.

ngoài ra, nếu mái tóc của bạn bị doãi, bạn cũng sở hữu thể dùng lô để cuốn tóc. sử dụng ống lô cuốn tóc từ ngọn lên đến chân tóc thành phổ quát lọn, sau chậm triển khai bằng máy sấy tạo nhiệt để giúp lọc tóc được tạo nếp.


Giữ bền màu tóc


Để giữ màu tóc nhuộm được lâu, bạn ko nên để tóc tiếp xúc trực tiếp sở hữu ánh nắng mặt trời. khi đi ra nắng, bạn hãy đội mũ rộng vành hoặc mặc áo chống nắng trùm kín đầu để tóc không bị phai và khô xơ. Bạn cũng nên thường xuyên dưỡng ẩm cho tóc bằng bí quyết dùng dầu xả hoặc bôi kem dưỡng ẩm lên tóc sau mỗi lần gội đầu.


Hấp tóc


Sau khi vừa gội xong, bạn mang thể tậu bộ hấp dầu bằng tinh dầu dừa, dầu ôliu để ủ giữ nếp tóc. Bạn xoa đều lên tóc một lớp dầu dừa hoặc dầu oliu sau chậm tiến độ lấy khăn quấn kín đầu và giữ tóc khoảng 15 phút sau chậm tiến độ rửa sạch tóc mang nước lạnh. Để với hiệu quả thấp, bạn nên thực hành mỗi tuần 1 lần.




tuy nhiên, bạn cũng có thể tự tạo hẩu lốn giữ nếp tóc bằng phương pháp lấy lòng đỏ của 1 quả trứng gà trộn đều mang 1 quả bơ để tạo thành hỗn hợp. Sau chậm tiến độ, thoa hỗn tạp này lên tóc và tiêu dùng khăn bông quấn kín đầu, ủ tóc khoảng 15 phút và rửa sạch tóc lại sở hữu nước lạnh. Bạn nên sử dụng mỗi tuần 1 lần.

>>> thuốc mọc lông mày nhật bản

Chải tóc bằng lượng răng thưa



Bạn nên tiêu dùng lược răng thưa bằng gỗ để chải tóc uốn, ko nên chải tóc bằng lược răng quá khít sẽ làm tóc dễ gãy.





Bạn cũng ko nên chải tóc quá nhiều trong ngày. Bạn chỉ nên chải hai lần/1 ngày để hạn ra việc gây ra thương tổn cho da đầu và tránh rụng tóc
Previous
Next Post »
0 Komentar