Những cách chăm sóc tóc duỗi tránh hư tổn hiệu quả



1.      Gội đầu sau khi duỗi 3 ngày


nguyên tắc căn bản sau lúc giạng tóc chính là bạn ko được gội ngay sau lúc giạng. Tóc của bạn chưa thể phục hồi sau khi tạo kiểu. Khoảng thời gian này là khoảng thời kì để tóc mang thể tiếp nhận thuốc và giữ nếp rẻ hơn nên giả dụ bạn gội quá sớm sở hữu thể phá tan vỡ nếp tóc chậm triển khai.


 >>>xem thêm: thuốc mọc tóc nhật bản


2.      Không kẹp và búi tóc


Bạn đã muốn mang một mái tóc thẳng mượt thì phải chăng nhất nên giảm thiểu xa những kiểu tóc kẹp và búi cho dù bạn là một “fan” của nó. trong thời gian tóc mới choãi, kẹp hay búi tóc đều sở hữu thể khiến cho tóc gãy và tạo thành các nếp cong không mong muốn. Trong vòng 2 tuần sau lúc duỗi Anh chị không được uốn fake, cột, vén tai hoặc kẹp tóc bằng các dụng cụ định hình tóc. Bạn nên để tóc ở tóc ở hiện trạng ngơi nghỉ hoàn toàn. Ngay cả ví như phải chải tóc bạn cũng lên tiến hành nhẹ nhõm có cái lược thích hợp, lược thưa bằng sừng hoặc gỗ. khi ngủ bạn nên bọc tóc trong một loại khăn lụa để hạn chế tóc bị xô lệch hoặc cong gẫy.





3.      Tránh sấy tóc


Sấy tóc chính là lấy đi độ ẩm của tóc khiến tóc trở thành xơ cứng hơn. Nên tránh sấy tóc thường xuyên, sức hot của máy sấy tác động thường xuyên tới tóc sẽ khiến tóc dễ hư tổn. Trừ trường hợp bất đắt dĩ lắm bạn mới dùng tới máy sấy, để tóc khô trùng hợp chính là bí quyết bảo vệ tóc. nếu như phải sấy tóc bạn nên ké 1 chiếc nước dưỡng ẩm cho tóc trước khi sấy, và đừng quên chỉnh độ gió của máy sấy khuếch tán đều, giảm thiểu để tương đối nóng dồn vào 1 chỗ trên tóc.



4.      Bảo vệ tóc dưới ánh nắng


>>> xem thêm: thuốc mọc lông mày nhật bản

Ánh nắng là quân thù của tóc. những tia tử ngoại trong nắng sẽ đốt cháy những dưỡng chất bên trong tóc, khiến cho tóc khô và xơ rối. phổ biến bạn sở hữu mái tóc nhuộm thường mắc sai trái là để “đầu trần” ra ngoài nắng, ánh nắng chiếu vào sẽ làm cho tóc lên màu rất đẹp. Chính quan niệm sai trái này khiến cho tóc bị tổn thương phổ quát hơn. Để bảo vệ cho tóc giảm thiểu khỏi tia cực tím khi ra ngoài nắng bạn nên đội mũ rộng vành, hoặc tiêu dùng một lượng dung dịch bảo kê tóc trước khi ra ngoài (hoặc bạn cũng có thể chọn cái dầu xả có cất suncreen).




5.      Tăng độ ẩm cho tóc




Để nâng cao cường độ ẩm của tóc sau lúc chạng, 4 tuần sau khi duỗi tóc bạn nên hấp dầu hoặc bôi dầu dưỡng tóc để tóc trông bóng mượt hơn. Bạn cũng nên ủ tóc mỗi tuần một lần để mang thể giúp các dưỡng chất ngấm vào tóc.
Previous
Next Post »
0 Komentar