5 Cách chăm sóc tóc với mật ong vô cùng hiệu quả

Ngày nay việc chăm sóc và dưỡng tóc bằng các nguyên liệu tự nhiên luôn được nhiều quan tâm, trong đó đa dạng nhất là chăm nom tóc bằng mật ong. với các công dụng lý tưởng mật ong được coi là nguyên liệu tự dưng trông nom rất hiệu quả và đơn giản.


Xem thêm: 

>>> thuốc trị rụng tóc kaminomoto nhật bản



Dưỡng tóc bằng mật ong và sữa chua



Sữa chua không những chỉ phải chăng cho da mà còn săn sóc rất tốt cho tóc của bạn. Sữa chua sẽ giúp trị gàu và khiến tóc thêm bóng mượt hơn. Bạn cho ½ cốc sữa chua trộn đều với một thìa mật ong và thêm cả 1 thìa ô liu để tạo thành hỗn tạp. Gội sạch đầu rồi ủ tóc trong 30 phút. Rồi sau chậm tiến độ gội lại sạch đầu có nước và dầu gội. Đây là phương pháp chăm sóc tóc bằng mật ong hơi thuần tuý và hiệu quả mà bạn nên ứng dụng.






Dưỡng tóc hiệu quả bằng mật ong và nước cốt chanh



Để với mái tóc óng ả, mượt mà là điều không khó. Bằng cách thức dưỡng tóc mang mật ong và chanh cực kì đơn thuần sau với thể giúp bạn tiện lợi sở hữu được điều chậm tiến độ.

Bạn lấy một thìa mật ong, 1 lít nước ấm, vài giọt nước cốt chanh. Sau chậm triển khai, trộn đều những thành phần trên mang nhau. Sau lúc gội đầu xong, lau cho tóc đỡ ướt rồi tưới hỗn tạp trên vào tóc bạn, massage nhẹ nhõm từ 5 phút.

Ngoài việc giữ độ bóng cho tóc, bí quyết khiến cho đẹp này còn giúp cho tóc chống lại sự tấn công của tia UVA và UVB trong khoảng ánh nắng mặt trời, nuôi dưỡng mái tóc luôn óng mượt hơn.



Dưỡng tóc mang mật ong và dầu ô liu



Dầu ô liu là một chiếc dầu mang tác dụng rất tích cực cho tóc và da của đàn bà.Bạn nên tận dụng nguyên liệu này để phục hồi mái tóc của mình thêm đẹp. Trộn hai thìa mật ong và một thìa dầu ô liu để tạo thành hỗn tạp. Rồi ủ lên tóc sau lúc gội sạch, để khoảng 15 – 20 phút rồi gội lại với nước sạch. Mỗi lần gội đầu bạn đều sở hữu thể thực hành được các chiếc mặt nạ này tùy thuộc vào trạng thái tóc của bạn mà chọn mẫu mặt nạ phù hợp nhất.



Dưỡng tóc bằng mật ong và trứng gà



Lòng đỏ trong trứng gà rất tốt cho tóc. Bổ sung cho tóc thêm dưỡng chất và ko bị chẻ ngọn. Bạn trộn một thìa mật ong sở hữu lòng đỏ trứng gà có thể thêm sữa chua để ko mang mùi tanh của trứng. Trộn đều các thành phần rồi ủ lên tóc. tiếp tục ủ trong 30 phút rồi gội sạch lại đầu.



Xem thêm: 

>>> thuốc mọc tóc nhanh hàng đầu nhật bản


Mật ong phối hợp mang lô hội cho tóc khô, gãy rụng


Phụ nữ hiện tại thường ưa chuộng có các cách làm đẹp tóc như uốn, ép, là, nhuộm nhưng sẽ dễ làm tổn thương tóc và da đầu. Tóc bạn sẽ càng ngày càng yếu đi, chẻ ngon, thậm chí là gãy, rụng là điều khó hạn chế khỏi. cách thức ủ tóc bằng mật ong phối hợp mang lô hội sẽ giúp bạn đáp ứng được trạng thái này.


Bạn cần hai thìa mật ong, nhựa của 1 lá cây lô hội (nha đam), vài giọt dầu cây thầu dầu. Trộn đều đầy đủ các thành phần trên sở hữu nhau, sau chậm triển khai tiến hành xoa đều hổ lốn lên tóc và để nguyên khoảng 30-40 phút. Sau đó gội sạch mang nước lã. Duy trì thói quen này 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy tóc nhanh chóng được hồi phục, ngày càng bóng mượt và giảm việc gãy rụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar