Những phương pháp điều trị cho bệnh hói đầu


Rụng tóc dẫn đến hói đầu là căn bệnh khó chữa và cũng là mối lo của nhiều người. Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị rụng tóc nhưng không có tác dụng mạnh chuyên sâu đến hói đầu. Sau đây là những gợi ý các phương pháp có thể cứu cánh cho tình trạng hói đầu của bạn.





1. Phương pháp phẫu thuật


Đây là phương pháp di chuyển các vùng da có tóc sang vùng da không có tóc ở vị trí trên đỉnh đầu. Những vùng da này thường chứa từ 12-20 sợi tóc và có thể mang lại hiệu quả tốt, nhưng trở ngại đối với một số người lớn tuổi. Ngày nay thì các mảnh da lấy đi cấy ghép sẽ nhỏ hơn chứa 1-2 nang tóc và vùng da được cấy ghép sẽ tự nhiên hơn.



2. Phương pháp giảm diện tích da vùng bị hói


Là phương pháp giảm cắt bớt các của vùng da bị hói đồng thời làm căng giãn vùng da còn lại để che lấp và làm nhỏ phần ít tóc. Nhưng khi dùng phương pháp này sẽ dễ có sẹo sau phẫu thuật.



3. Phương pháp cấy chuyển tóc


Phương pháp này phụ thuộc vào thể trạng của phần tóc được cấy chuyển và tùy sự mong đợi của mỗi người. Đối tượng thường sử dụng phương pháp này là người mới rụng tóc trong 1 năm. Mặc dù vậy, việc cấy tóc có thể khắc phục chứng hói đầu song nó sẽ gây tốn kém, đau đớn và tác dụng phụ.



4. Sử dụng thuốc bôi thảo dược


Ngày nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm điều trị hói đầu nhưng chủ yếu dùng thuốc uống với các thành phần hóa học ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe nhưng hiệu quả đáng lo ngại.


Dòng sản phẩm thuốc mọc tóc kaminomoto của Nhật Bản với chiết suất từ thảo dược được sản xuất từ công ty Kaminomoto hàng đầu của Nhật.



Những sản phẩm thuốc trị rụng tóc của kaminomoto được nghiên cứu phù hợp với thể trạng người Á Đông, cùng với nhiều loại phù hợp với từng tình trạng, độ tuổi khác nhau để có tác dụng tốt nhất.


Previous
Next Post »
0 Komentar