6 loại mặt nạ ủ tóc óng mượt tại nhà vô cùng hiệu quả


 Đối với phụ nữ thì mái tóc vô cùng quan trọng, nhiều người tốn rất nhiều thời gian vào việc chăm sóc tóc mà kết quả chưa chắc được như ý. Những việc như uốn duỗi nhuộm khiến tóc bị hư tổn nhiều, để có mái tóc khỏe óng mượt các chị em có thể chọn cho mình các sử dụng mặt nạ thiên nhiên cho mái tóc.Sau đây là những loại mặt nạ dùng để ủ tóc vô cùng tốt.


6 loại mặt nạ ủ tóc óng mượt tại nhà vô cùng hiệu quả




1 – Công thức ủ tóc trong trà xanh và bia


Trà xanh hài hòa cùng bia là sự chọn lựa xuất sắc cho mái tóc của những chị em muốn giữ màu sau nhuộm, đem lại độ óng mượt và sạch gàu.


+ Nguyên liệu:


-200ml bia.

-200ml nước bột trà xanh hoặc nước lá chè xanh.


+ cách làm: trộn 2 chiếc nước này sở hữu nhau thành 1 hỗn tạp nước vừa để ủ tóc lẫn phố tóc. phương pháp ủ cũng tương tự như trên, thời kì ủ nhàng nhàng từ 15-20 phút.




2 – Sử dụng dầu dừa và nước cốt chanh



Dầu dừa giúp thúc đẩy sự tái tạo của tóc hư tổn, nuôi dưỡng da đầu, giảm ngứa và gàu hiệu quả. Dầu dừa lúc kết hợp cùng nước cốt chanh sẽ tạo nên một hỗn tạp nuôi dưỡng tóc chống lại các tác động của môi trường bên ngoài.


+ Nguyên liệu:


-1 muỗng canh dầu dừa.

-1 muỗng cafe nước cốt chanh.

-1 muỗng cafe dầu hạt nho.

-5 giọt tinh dầu hương thảo.


+ cách làm: Cho 1 muỗng canh dầu dừa vào lò vi sóng đun hot cho tan chảy, sau Đó cho hết những vật liệu còn lại vào trộn đều. Chị em nào  tóc bị bết dính thì mang thể cho thêm một muỗng cafe nước ép bưởi. Sau khi khuấy đều thì dùng khăn quấn lại, ủ trực tiếp lên tóc từ 15-20 phút. Mỗi lúc gội đầu, chị em cũng với thể tiêu dùng hỗn hợp này thay cho dầu xả để giúp tóc mềm mượt.





--->>> Xem thêm:  thuốc mọc tóc Nhật Bản

3- Sử dụng trứng gà


Chất đạm, kali, vitamin B12.. sở hữu trong trứng sẽ giúp hồi phục hư tổn, tái tạo tóc mới. Đây là cái mặt nạ bỗng nhiên rất dễ thực hành, hiệu quả mang lại cũng nhanh chóng.


+ Nguyên liệu:


-1 quả trứng gà.

-1 muỗng canh dầu ôliu.

-1 bịch sữa tươi.

-1 muỗng cafe nước cốt chanh.


+ phương pháp làm: trứng gà lấy lòng đỏ đem đánh tan cộng dầu oliu, sữa tươi và nước cốt chanh sẽ thu được công thức ủ tóc tuyệt vời. Sau khi xoa dầu ủ lên tóc thì dùng khăn quấn lại, ủ liên tiếp trong 15-20 phút rồi rửa lại hoặc gội đầu có nước sạch.




4 – Công thức ủ tóc từ bơ


Bơ là 1 dòng trái cây bồi dưỡng, chứa đa dạng vitamin rất tích cực cho thân thể như A, E, K, D, B… các chiếc khoáng chất như sắt, magie, kali, axit floric.. do đó, chúng được các chuyên gia khuyên dùng như 1 mẫu mặt nạ dưỡng da, dưỡng tóc bỗng dưng.


+ Nguyên liệu:

-1 quả bơ chín.

-1 bịch sữa ko trục đường.

-Dầu ôliu hoặc dầu hạnh nhân.



+ Cách làm: bơ chín lấy phần giết thịt trộn cộng một bịch sữa tươi, cho thêm một muỗng canh dầu hạnh nhân hoặc ôliu. dùng khăn quấn tóc lại rồi ủ trực tiếp lên tóc khô từ 15-20 phút. Sau chậm triển khai, rửa sạch lại với nước.


Previous
Next Post »
0 Komentar